อาชญากรรม

สลด พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกมาห้ามพ่อไม่หยุด คว้ามีดแทงพ่อดับ

โดย passamon_a

11 มิ.ย. 2565

219 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.65 พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องครัว บ้าน หมู่ 11 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง เมื่อรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก. และชุดสืบสวนทราบ และประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางไปที่เกิดเหตุ


เป็นบ้านชั้นเดียวขายของชำ ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิต นายกงเลื่อน พลซา อายุ 73 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายกิตติพัฒน์ พลซา อายุ 41 ปี เป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ถือมีดยืนรอมอบตัวกับตำรวจ จึงได้คุมตัวพร้อมอาวุธมีดของกลางนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเช้าผู้ตายได้มีปากเสียงกับนางบุญมา อายุ 71 ปี ภรรยา ที่บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นภรรยาเดินมาหานายกิตติพัฒน์ ลูกชาย ผู้ก่อเหตุ ที่เปิดร้านขายของชำ โดยมีผู้ตายเดินตามและมีปากเสียงกันในครัวหลังบ้าน จนลูกชายเห็นเข้าไปห้ามแต่พ่อไม่หยุด จึงเกิดบันดาลโทสะหยิบอาวุธมีดปลายแหลมที่ครัว แทงเข้าที่เหนือราวนมด้านซ้าย และหน้าท้องพ่อรวม 2 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นโทรแจ้งตำรวจบอกว่าได้แทงพ่อตัวเองเสียชีวิต


นางบุญมา ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตั้งแต่เช้าก็ไม่มีอะไร เพราะแกบ่นว่าจะไปหาหมอ และไม่น่าจะเป็นเรื่อง จากนั้นสามีว่าตนเองและปิดประตูเสียงดัง และกลัวว่าแกจะทำร้าย และทุกคนในบ้านก็โดนทุกคน เลยเดินมาที่บ้านลูก จากนั้นสามีก็เดินตามมาที่บ้านลูกชาย บ่น และเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ จนมีปากเสียงที่ครัวหลังบ้านของลูกชาย จนลูกชายมาเห็นมาห้าม จนกระทั่งมีเรื่องราวเกิดขึ้น ส่วนลูกที่กระทำลงไปเพราะป้องกันไม่ให้พ่อไม่ให้มาทำร้ายแม่


คุณอาจสนใจ