อาชญากรรม

3 ลูกพี่ ลูกน้อง ร่วมวงกินเหล้า เมาพูดไม่เข้าหูคว้ามีดจักตอกฟันดับ 1 ศพ

โดย weerawit_c

9 พ.ค. 2565

171 views

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต หลังวัดหนองชาติ ม.5 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณประปาหมู่บ้าน พบบ้านปลูกคล้ายกระท่อม พบศพนายชาญชัย ศรีทอง อายุ 47 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงกีฬาขาสั้นสีกรมท่า



พบว่ามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่สะบักขวาเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณสะบักขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และข้างศพผู้เสียชีวิตพบมีดจักตอกเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม



จากการสอบนายปรีชา ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ได้กล่าวว่า ตนได้ดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันหลายคนหลังจากนั้นเริ่มทะยอยกลับกันจะเหลือกันอยู่เพียง 3 คน ตนเอง ผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุทะเลาะกันตนไม่ทราบแน่ชัดว่าทะเลาะกันเรื่องชอบผู้หญิงคนเดียวกันที่่มาร่วมดื่มเหล้า หรือ มีเรื่องปัญหาส่วนตัวกัน ช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินจะกลับบ้านแต่ผู้ก่อเหตุได้เดินตามไปชก 1 ครั้ง จากนั้นใช้มีดที่ถือฟันเขาที่คอของผู้เสียชีวิต



ทางด้าน พ.ต.อ.ชวาลย์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุนั้นให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักได้โทรหาพยายามเกลี่ยกล่อมให้เขามามอบตัว และชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยรอบแต่ยังไม่พบตัว

คุณอาจสนใจ

Related News