อาชญากรรม

ไฟไหม้รถ 6 ล้อ บรรทุกลูกเจี๊ยบ 2 หมื่นตัว ถูกไฟคลอกตายเกือบหมด รอดแค่ 7 ตัว

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

65 views

เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 8 เมษายน 2565 ศูนย์วิทยุเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้รถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณใกล้สะพานมัฆวาน หมู่ที่ 3 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้จุดเกิดเหตุ รถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ


พบรถบรรทุก 6 ล้อ แบบตู้ทึบ ทะเบียน 71-5027 ระยอง บรรทุกลูกไก่มาประมาณ 20,000 ตัว พบด้านช่องแอร์ด้านบนตู้ทึบรถบรรทุก 6 ล้อ ได้เกิดเปลวไฟลุกขึ้นมาอย่างรุนแรง นายสุรศักดิ์ บุญญากร คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ กับเพื่อนที่นั่งมาด้วย ได้รีบลงจากรถมาเรียกให้คนช่วย และโทร.ประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟดังกล่าว


จากการบอกเล่าของนายสุรศักดิ์ บุญญากร คนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้บรรทุกลูกไก่จำนวน 20,000 ตัวจาก แก่งคอย จังหวัดสระบุรี เพื่อจะนำลูกไก่ไปส่งที่จังหวัดระยอง พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงได้จอดรถ และรีบลงจากรถมาดู


พบว่าช่วงบนหลังตู้ทึบมีเปลวไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ทำให้ลูกไก่ที่บรรทุกมา 20,000 ตัว ตายเกือบหมด และเมื่อตรวจสอบได้ยินเสียงลูกไก่ที่รอดชีวิตร้องเสียงดังอยู่ จึงค้นหาพบว่ามีรอดชีวิตอยู่ 7 ตัว จึงได้นำออกมาใส่ไว้ในตระกร้า

คุณอาจสนใจ

Related News