อาชญากรรม

โจ๋วัย 17 หึงโหด ควงมีดฟันแฟนใหม่ คาห้องอดีตแฟน อาการโคม่า อยู่ไอซียู

โดย passamon_a

3 เม.ย. 2565

101 views

ความคืบหน้ากรณี โซเชียลแชร์คลิปกล้องวงจรปิดที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี จับภาพชายวัยรุ่น 2 คน เดินเข้าไปในหอพัก คนแรกเปิดประตูห้องหนึ่งเข้าไป โดยที่อีกคนรออยู่หน้าห้อง สักพักวัยรุ่นคนที่เดินเข้าไปในห้อง ก็เดินออกมาจากห้องพร้อมกับมีดดาบยาว หลังจากปิดประตูห้อง ก็พากันเดินออกไป โดยมีกล้องวงจรปิดของร้านค้า บริเวณหน้าปากซอย จับภาพทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้


หลังจากนั้นสักพัก กล้องวงจรปิดในหอพัก จับภาพชายวัยรุ่นอีกคน ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดเปื้อนที่เสื้อ เดินออกจากห้อง ออกไปหน้าหอพัก เดินเลี้ยวขวาออกไปปากซอย หลังจากนั้นมีพลเมืองดีมาเจอ จึงพาส่งโรงพยาบาล คาดว่าที่ผู้บาดเจ็บออกมาขอความช่วยเหลือช้า คงเพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะดักทำร้ายซ้ำ จึงรอดูสถานการณ์จนแน่ใจก่อน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณตีสามกว่า ของวันที่ 1 เม.ย.65 ผู้บาดเจ็บคือ นายโอ อายุ 21 ปี ถูกคู่กรณีบุกเข้ามาทำร้ายถึงในห้องพักขณะนอนหลับ ถูกมีดฟันที่ใบหน้าหลายแห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ เสียเลือดมาก อาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายแคปหมู อายุ 17 ปี ก่อเหตุเพราะหึงที่มาเห็นผู้บาดเจ็บ อยู่ในห้องของอดีตแฟนสาวที่เลิกกันไปแล้ว ส่วนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์คือ นายต้น อายุ 16 ปี แม้จะไม่ได้ร่วมก่อเหตุ แต่ก็ไม่ได้ห้ามปราม


ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เรียกแฟนสาว วัย 18 ปี ของผู้บาดเจ็บ รวมทั้งพ่อแม่ มาให้ปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมกับติดต่อผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ พามามอบตัว จนกระทั่งประมาณ 14.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ผู้ปกครองพานายแคปหมูและนายต้น มามอบตัว พร้อมกับรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน


แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายแคปหมูและนายต้น กำลังเดินขึ้นโรงพัก นางปรางใจ แม่ของนายโอ ผู้บาดเจ็บ เดินเข้าไปจับแขนนายแคปหมู พร้อมถามทั้งน้ำตา ว่าทำไมถึงใจร้ายโหดเหี้ยม ทำกับลูกชายแม่ขนาดนี้ ถึงขั้นจะเอาชีวิตกัน ตอนนี้ลูกชายแม่ยังบาดเจ็บสาหัส ยังนอนไม่รู้สึกตัวเลย


ขณะที่ นายแคปหมู บอกว่า วันเกิดเหตุไปที่ห้องพักของอดีตแฟนสาว เพื่อจะไปเอาเสื้อที่ลืมไว้ แต่มาเห็นนายโอ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ กำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ทำใจไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุทำร้ายนายวรวุฒิ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ด้าน พ่อเลี้ยงของนายโอ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า จนถึงตอนนี้ ลูกชายยังอยู่ในอาการโคม่า นอนรักษาตัวในห้องไอซียู เพราะถูกมีดฟันเข้าที่ใบหน้าและลำคอ ต้องเข้ารับการผ่าตัด และขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี เนื่องจากแม่ของนายโอ เป็นคนเดียวที่มีเลือดกรุ๊ปบี แต่เลือดไม่พอ ซึ่งพ่อเลี้ยงบอกว่า ตนเลี้ยงนายโอมาตั้งแต่เล็ก จึงรักและผูกพันเหมือนลูกแท้ ๆ เมื่อเห็นลูกต้องบาดเจ็บ ก็รับไม่ได้ จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะแม้จะเป็นเยาวชน แต่ก็ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุดรธานี ,หึงโหด ,ฟันแฟนใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News