อาชญากรรม

เร่งล่า 2 คนร้าย บุกรัวยิงหนุ่มต่างชาติดับ คาวิลล่าหรูภูเก็ต

โดย passamon_a

6 ก.พ. 2565

41 views

ความคืบหน้าคดีคนร้าย 2 คน บุกไปยิง นายซิง แมนดิฟ (Singn Mandeep) วัย 32 ปี เชื้อชาติอินเดีย สัญชาติแคนาดา ที่วิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยพนักงานทำความสะอาดของวิลล่า ไปพบร่างของนายซิง นอนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าวิลล่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (5 ก.พ.65)


ตำรวจ สภ.ฉลอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่านายซิง ถูกยิงทั่วร่างกว่า 10 นัด และยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และ .380 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รวม 21 ปลอก


นอกจากนี้ ยังพบกล้องวงจรปิดของวิลล่า จับภาพขณะเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 4 ก.พ. ขณะที่นายซิงขับรถเข้ามาจอดหน้าวิลล่า จากนั้นลงจากรถ เก็บของในรถ ปิดประตูและกำลังเดินไปห้องพัก มีชาย 2 คน สวมผ้าคลุมใบหน้าอย่างมิดชิด กระโดดออกมาจากพุ่มไม้ บริเวณข้างที่จอดรถริมหาด และใช้ปืนรัวยิงนายซิงหลายนัด จนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายหลบหนีไปทางเดิม โดยใช้เวลาก่อเหตุแค่ 10 วินาทีเท่านั้น และไม่มีชาวบ้านหรือพนักงานของวิลล่าเอะใจ เพราะคิดว่าเป็นเสียงประทัด จนกระทั่งมาพบศพในเช้าวันรุ่งขึ้น ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายต้องวางแผนมาอย่างดี และน่าจะเป็นชาวต่างชาติ


ช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.พ.) พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เรียกประชุมชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยว และฝ่ายปกครอง เพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้าย พร้อมลงพื้นที่บริเวณชายหาดหน้าวิลล่าดังกล่าว เพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของร้าย เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดของร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียง จับภาพชายต้องสงสัย 2 คน เดินลัดเลาะไปตามชายหาด ซึ่งมีวิลล่า โรงแรม ร้านอาหารและบ้านเรือนตั้งเรียงราย และยังเป็นซอยเชื่อมระหว่างชายหาดกับถนนสายหลัก คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เส้นทางนี้หลบหนี พร้อมสั่งคุมเข้มด่านท่าฉัตรไชย-ขาออก ตรวจรถทุกคัน โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ที่เดินทางออกนอกพื้นที่ ส่วนการสอบปากคำพยาน และการรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด


แต่จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ทราบว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา มีบุคคลต้องสงสัย มาป้วนเปี้ยนแถวนี้ คาดว่าคงมาดูลาดเลา แต่ชาวบ้านไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาเดินเล่นชายหาด


ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต พบว่า ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเข้าประเทศไทยตั้งแต่ปี 2016 และเป็นคนร้ายที่ทางการอินเดียต้องการตัว ส่วนปมสังหาร น่าจะมาจากเรื่องที่ผู้ตายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจมืด ก่อนจะเกิดความขัดแย้งกับอีกฝ่าย ทำให้โดนตามสังหาร


คุณอาจสนใจ

Related News