อาชญากรรม

รวบหลานเพี้ยน ทะเลาะกับยาย คว้ามีดแทงดับ เจ้าตัวให้การวกวน บางครั้งนั่งพูดคนเดียว

โดย weerawit_c

11 ก.พ. 2564

35 views

สิงห์บุรี - พ.ต.ท.คงศักดิ์ คุณแสนใส ร้อยเวร สภ.ค่ายบางระจัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทง ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้รีบไปตรวจสอบยังที่โรงพยาบาลค่ายบางระจัน ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสนอง อ่วมน้อย อายุ 63 ปี ส่วนมือมีด คือนายนฤพล มีทิพย์ อายุ 22 ปี 



โดยผู้ตายเป็นยายของมือมีด หลังก่อเหตุนายนฤพลฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจากสภ.ค่ายบางระจัน จึงออกติดตามตัว จนทราบว่านายนฤพลหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี ห่างจากที่ก่อเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ สภ.แสวงหา จังหวัดอ่างทอง โดยนายนฤพลเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย ซึ่งมีพื้นที่กว้างเกือบ 30 ไร่ เจ้าหน้าที่ได้ประสานของกำลังสนับสนุนในการค้นหา ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมตัวนายนฤพลได้ นำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.ค่ายบางระจัน



จากการสอบถามนางสงวน อ่วมน้อย อายุ 89 ปี แม่ของผู้ตายและเป็นทวดของผู้ต้องหา เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนายนฤพลเดินเข้ามาในบ้าน พร้อมใช้น้ำสาดใส่นางสนองก่อน จึงถูกนางสนองดุด่า นายนฤพลโกรธ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดยในตอนแรกตนคิดว่านายนฤพลชกเข้าไปที่ท้องของนางสนอง ผู้เป็นยาย จนนางสนองจุก ล้มลงแน่นิ่ง ไม่คิดว่าที่แท้จริงมีมีดอยู่ในมือของนายนฤพลด้วย เมื่อเห็นว่าถูกแทง ญาติๆจึงรีบนำตัวนางสนองส่งโรงพยาบาลค่ายบางระจัน แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา



สำหรับนายนฤพล มือมีดที่ฆ่ายายของตนเองนั้น มีประวัติเคยสูดดมสารเสพติด (กาว) จนมีอาการทางประสาท เคยก่อคดีลักทรัพย์ในพื้นที่จนถูกดำเนินคดีมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยหลังถูกจับกุมแล้ว เจ้าหน้าที่สอบปากคำก็ยังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง บางครั้งยังนั่งพูดคนเดียว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/-jpLzrntmm8

คุณอาจสนใจ

Related News