อาชญากรรม

สลด! หนุ่มโรงงานสุดซวย ขี่ จยย.ตามรถบบรรทุกทำเสาเข็ม จู่เกิดร่วงพุ่งชนล้มคอหักดับ

โดย

8 ม.ค. 2564

428 views

ชลบุรี - ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธุ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.พุ่งชนเสาเข็มที่หล่นบนถนนสุขุมวิท ช่วงก่อนขึ้นยูเทิร์นเกือกม้า ( กลับรถ ) ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี หมู่ 2 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 
พบศพนายอุเทน เรียมฮวด อายุ 37 ปี พนักงานบริษัท หมิงไท่ อินดัสเตรียล ( ประเทศไทย ) จำกัด สภาพคอหักมีหมวกนิรภัยหล่นอยู่และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ของผู้ตายล้มอยู่ล้อหน้าคดงอ ที่เกิดเหตุยังพบแท่งเสาเข็มตกอยู่
สอบถามนายสมบูรณ์ สุวงษ์ เจ้าหน้าที่ อปพร.ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี อาสาที่เฝ้าจุดด่านคัดกรองไวรัสโควิด 19 ที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกเสาเข็มวิ่งมาจากเส้นทางกรุงเทพฯ แล้วจะยูเทิร์นกลับ แต่ทำเสาเข็มหักหล่นบนถนน ผู้ตายขี่รถ จยย.มามองไม่เห็นเพราะยังมืดอยู่จึงพุ่งชนรถล้มร้างกระแทกพื้นคอหักดับดังกล่าว 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว ของบริษัท ยงคอนกรีต จำกัด บรรทุกเสาเข็มจำนวนมากส่วนท้ายรถพ่วงนั้นมีเสาเข็มได้ยื่นออกมาแล้วมีรอยเสาเข็มหัก โดยมีนายสมพล ชุมต้น อายุ 58 ปี เป็นคนขับ อ้างว่าไม่รู้ว่ามีเสาเข็มหักหล่นบนถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสมพลกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ