อาชญากรรม

พ่อวัย 64 ปี ถูกลูกทำร้าย หลังไม่ยอมยืมเงินญาติให้มาแต่งรถ

โดย olan_l

28 ก.ย. 2567

132 views

เพจสายไหมต้องรอดและเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ช่วยลุง 64 ปี ถูกลูกทำร้ายร่างกาย ไม่ยอมไปยืมเงินญาติมาให้แต่งรถ ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้เงินเกษียณ พ่อหมดไปแล้ว 7 ล้าน



นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ตำรวจ สน.บางชัน และเจ้าหน้าที่ พม. เข้าช่วยเหลือนายอำพล อายุ 64 ปี ซึ่งป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ กลับมายังบ้านพักย่านมีนบุรี หลังชายอายุ 64 ปี รายนี้ถูกลูกชายของตัวเอง ชื่อบอล ซึ่งอายุ 33 ปี ทำร้ายร่างกาย

นายอำพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รับเงินเกษียณมา 7 ล้านบาท แต่ถูกลูกชายเอาเงินไปจนหมด และยังบังคับให้ตนไปยืมเงินญาติมาให้อีกเพื่อจะเอาไปแต่งรถ แต่ตนปฏิเสธ จึงถูกลูกชายทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ขวบทุบตี จนต้องหนีออกมาจากบ้านไปอยู่ที่วัดผาสุกมณีจักร

ทั้งนี้เมื่อไปถึงที่บ้านของนายอำพลพบว่าประตูล้อค โดยมีกระดาษเขียนแปะไว้ที่ประตูว่า พ่อครับ มาแล้วกดกริ่งนะคับ เผื่อบอลไม่ตื่น

ต่อมานายอำพลจึงได้พาเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าของกระจัดกระจายเต็มบ้าน กระจกห้องครัวแตก แต่ไม่พบอุปกรณ์หรือสิ่งเสพติด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดต่อนายบอลได้ และจากนั้นนายบอลได้นั่งแท็กซี่กลับเข้ามาที่บ้าน ซึ่งมาถึงนายบอลได้ยกมือไหว้ขอโทษพ่อ และยอมรับว่าเหตุผลที่ทำร้ายพ่อเพราะเครียด โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ได้เสพไอซ์ จนทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ และหลังจากนี้จะไม่ทำร้ายพ่ออีก หากทำร้ายพ่ออีกก็พร้อมจะถูกดำเนินคดี

ขณะที่นายเอกภพ เปิดเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจ เพราะแม้ว่าพ่อจะถูกลูกทำร้าย แต่พ่อก็ไม่อยากดำเนินคดีกับลูก ส่วนภรรยาของผู้ที่ถูกทำร้ายเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้เพราะป่วยเป็นมะเร็ง และยังเครียดเพราะพฤติกรรมของลูก



https://youtu.be/fMSweSaYomo





แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ