อาชญากรรม

คุมผตห.คดีฆ่าไรเดอร์ทำแผน เจ้าตัวอ้างไม่ได้เป็นคนลงมือ ซัดทอดเพื่อนอีก 2 คน ตร.เร่งขยายผลแก๊งค้ารถเถื่อน

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2567

78 views

ตำรวจคุมตัวมือฆ่าหญิงไรเดอร์ทำแผน ผู้ต้องหายังปฏิเสธ ยันไม่ได้ลงมือฆ่า และเอาหัวโขกลูกกรงเพราะเครียด ขณะที่ตำรวจเร่งขยายผลว่าเป็นขบวนการค้ารถเถื่อนหรือไม่



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวยสภ. นครชัยศรี คุมตัวนายอดิสร แซ่ผู่ หรือ แม็ก ผู้ต้องหาฆ่านางสาวฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ หรือ กะทิ ซึ่งมีอาชีพขับโบลท์ แล้วชิงรถเอ็มจีสีดำไป โดยทิ้งร่างของนางสาวกะทิ ไว้ที่ป่ารกร้างในจังหวัดนครปฐม



โดยระหว่างคุมตัวไปทำแผนฯ นายแม็ก มีอาการปวดท้องและอิดออดไม่ยอมทำตามคำสั่ง จนตำรวจต้องพูดย้ำหลายรอบกว่านายแม็คจะยอมลุกมาใส่กุญแจมือและยอมใส่เสื้อเกราะ



เมื่อไปถึงจุดที่ทำแผนฯ ก็คือจุดที่พบศพของนางสาวกะทิ นายแม็กก็ทำท่าทางปวดท้องขึ้นมาอีก และไม่ยอมชี้จุดจอดรถและจุดทิ้งศพ โดยบอกว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ แต่เป็นนายเอ็มที่เป็นคนฆ่านางสาวกะทิ



โดยนายแม็กบอกว่าวันเกิดเหตุ มีคนที่อยู่บนรถ 3 คน คือตน นายเอ็ม และนางสาวทราย โดยได้แวะรับนายเอ็มที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่านายเอ็มไปไหน วันที่ตัวเองโดนจับทั้งสองคนนี้ก็ไม่โดนมาด้วย ทั้งที่ตอนตัวเองถูกจับนางสาวทรายก็นอนอยู่กับตน



ซึ่งในตอนลงมือสังหารนั้น นายเอ็มนั่งเบาะด้านหลังคนขับ ตัวเองนั่งอยู่ตรงกลาง ส่วนนางสาวทรายนั่งอยู่ซ้ายมือสุด จากนั้น นายเอ็มใช้แขนรัดคอผู้ตายจากด้านหลัง ส่วนสายชาร์จโทรศัพท์นั้นนายเอ็มหยิบออกมาจากคอนโซนกลางรถ ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่านายเอ็มเอาไปรัดคอผู้ตายตอนไหน



จากนั้นนายเอ็มได้ลากผู้ตายไปทิ้งไว้ที่ข้างทาง ซึ่งในตอนเกิดเหตุนั้น คนในรถไม่มีใครห้ามนายเอ็มเลย และตัวเองก็ไม่กล้าห้ามเนื่องจากกลัวและก็ไม่เคยมีคดีฆ่าคนตายมาก่อน



จากนั้นก็ขึ้นรถและขับออกไป ส่วนนางสาวทรายและนายเอ็มนั่งอยู่ด้านหลังรถ ตัวเองเห็นว่านายเอ็มหยิบมือถือของผู้ตายโยนเทิ้งข้าไปในป่าส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ไม่ทราบว่าหายไปไหน



ซึ่งก่อนเกิดเหตุตัวเองไม่มีเงินติดตัวสักบาท หลังนำรถไปขายได้จำนวน 15,000 บาท นายเอ็มเอาเงินไป 3,000 บาท เหลือให้ตัวเอง 12,000 บาท



โดยนายเอ็มเป็นคนนำรถไปขายและกลับมาส่งตัวเองที่วัดไผ่หูช้าง ขอยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต



จากนั้นตำรวจสภ.นครชัยศรี ควบคุมตัวนายแม็ก มาสน.มีนบุรีเพื่อดำเนินการฝากขังต่อศาลในคดีลักทรัพย์ ซึ่งในระหว่างที่นายแม็กถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง ก็ได้ใช้หัวโขกกับลูกกรงจนเป็นแผลแตกตรงบริเวณกลางหน้าผาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไประงับเหตุและทำการห้ามเลือดปฐมพยาบาลให้เรียบร้อย



โดยระหว่างที่นำตัวนายแม็กขึ้นรถไปฝากขัง แม็คบอกว่าสาเหตุที่ทำหัวโขกลูกกรงเพราะอยากจะระบายความเครียด และยังอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย



ส่วนประเด็นผู้ครอบครองรถเอ็มจีสีดำ คันล่าสุดที่พบว่าอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยจากข้อมูลยืนยันว่าผู้หญิงที่ขับรถเอ็มจีสีดำ ของผู้ตายคนล่าสุด เป็นตำรวจ สังกัดกองบัญชาการสำนักงานงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางสาวกะทิ ส่วนจะมีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้ารถเถื่อนหรือไม่อยุ่ระหว่างการตรวจสอบ



ส่วนการดำเนินคดีในเรื่องของการรับซื้อของโจร ขณะนี้ยังไม่ปรากฏในสำนวนคดีว่ามีบุคคลใดเข้าไปเกี่ยวข้องบ้าง แต่ในส่วนของวินัยที่มีข้าราชการตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดก็จะมีการเชิญเข้าไปให้ข้อมูลอย่างแน่นอน



https://youtu.be/nUMAtvVSC8g

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ