อาชญากรรม

ครูหนุ่มโหด อ้างฟิวส์ขาด รัวยิงอดีตเมีย-พ่อตา ดับคารถ

โดย olan_l

17 ส.ค. 2567

71 views

ตำรวจคุมตัวครูหนุ่ม ยิงอดีตพ่อตา-ภรรยาเสียชีวิต ไปฝากขังแล้ว เจ้าตัวอ้างโดนเล่นสงครามเย็น ทำให้เครียดจนฟิวส์ขาด รัวยิงจนหมดแม็ก


จากกรณี นายโชคชัย อายุ 35 ปี ครูสอนดนตรี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางดาราณีย์ อายุ 29 ปี อดีตภรรยา และ นายนิพนธ์ อายุ 59 ปี อดีตพ่อตาเสียชีวิตคารถเก๋ง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ต่อมาตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว นายโชคชัยได้ที่บ้านพัก ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.โรงช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผยถึงความคืบหน้าทางคดี หลังสอบสวนผู้ก่อเหตุ ว่า ขณะนี้มีพยานหลักฐานครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุกับผู้ตายที่เป็นภรรยาเลิกกันแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ผู้ก่อเหตุยังมีความหึงหวง และรู้ว่าภรรยากำลังคบหากับคนอื่นเลยมาข่มขู่ ทั้งภรรยาและคนในครอบครัว และยังเคยใช้อาวุธปืนข่มขู่จนคนในครอบครัวภรรยา จนถูกจับกุมในคดีเรื่องของอาวุธปืนข่มขู่มาแล้ว

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายโชคชัย ไปรับลูกที่บ้านของภรรยา โดยมีพ่อตานั่งรถมาด้วย และมารอภรรยาที่เกิดเหตุ กว่า 1 ชม. จนเลิกสอนเต้นแอโรบิค และได้พูดคุยจนมีปากเสียงกัน ภรรยาเข้าไปในรถ โดยมีลูกและพ่ออยู่ด้วย และไม่ยอมเปิดประตูรถจนทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดโมโหจนฟิวส์ขาด จากนั้นจึงใช้ปืนระดมยิงตั้งแต่ด้านหน้ารถและอ้อมไปยิงด้านข้าง และใช้มือต่อยกระจกรถ ยิงซ้ำอีกหลายนัด เขาบอกว่าเครียดมากระงับอารมณ์ไม่อยู่ เพราะภรรยาเล่นสงครามเย็นกับเขา

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย และ พรบ.อาวุธปืน ก่อนจะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลฯ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา



https://youtu.be/OHTM473Kw0Q

คุณอาจสนใจ

Related News