อาชญากรรม

เร่งล่า 2 คนร้าย ยิง สท. เจ็บ สลด ลูกน้องช่วยบังกระสุนดับคาที่

โดย panwilai_c

13 ก.ค. 2567

79 views

ตำรวจพัทลุง เร่งล่า 2 คนร้าย อุกอาจขี่มอเตอร์ไซด์ บุกเข้ามายิง สท.ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ลูกน้องเสียชีวิตคาที่



เหตุเกิดเมื่อเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณจุดรับซื้อน้ำยางพาราสด ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน พบเพียงรอยเลือด , ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 นัด และปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลทั้ง 2 ราย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย



จากการสอบถาม นางอรอุมา อายุ 40 ปี ภรรยา นายพงธณา พรหมคง หรือ สท.แทน สท.เขตเทศบาลตำบลดอนทราย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่สามีพร้อมลูกน้อง ชื่อ นายกาญ อายุ 52 ปี ที่เสียชีวิต กำลังรับชื้อนำยางพาราอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นคนร้ายเข้ามายิง นายกาญได้พยามร้องตะโกน และบังร่างสามีก่อนจะล้มลง และสามียิงสวนไปมาจนถูกคนร้ายได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน



ขณะที่นายมอน อายุ 60 ปี พ่อ สท.แทน ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร เลยไม่ทราบสาเหตุ



ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเร่งติดตามจับกุม 2 คนร้ายอายุ 40-45 ปี ที่ใช้รถมอเตอร์ไซด์หลบหนี พบว่าได้หลบหนีไปยัง อ.ควนเนียง จ.สงขลา พื้นที่รอยต่อ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง โดยคนนั่งซ้อนท้ายอาการสาหัส ก่อนไปถึงในเขตเทศบาลตำบลควนเนียง ตำรวจพบเหลือเพียงคนขับคนเดียว ส่วนคนนั่งท้ายคาดน่าจะถูกทิ้งไว้ระหว่างทางเนื่องจากบาดเจ็บหนัก ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งติดตามอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับตามสกัดทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว



https://youtu.be/b0RF386Pf9M

คุณอาจสนใจ