อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับเพิ่ม 4 ราย แก๊งโจ๋ขี่จยย.ไล่ยิงอริดับกลางแยกลาซาล

โดย panwilai_c

6 ก.ค. 2567

60 views

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับเพิ่ม อีก 4 คน แก๊งค์มอเตอร์ไซด์ไล่ยิงคู่อริเสียชีวิตในฟอร์จูเนอร์ ย่านลาซาล หลังจับได้แล้วตอนนี้ทั้งหมด 7 คน



จากกรณีเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซด์ ใช้ปืนยิงนายเจษฎา วิริยะ และนายวรเชษฐ์ หรือเฮิรท เขียวขำ ซึ่งอยู่ในรถ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ จนทำให้นายเจษฎา ซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสามแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง



ต่อมาตำรวจได้ทำการสืบสวนขยายผลพบว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้มีการวางแผนทำเป็นขบวนการ และพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุถึง 23 คน และใช้มอเตอร์ไซด์ก่อเหตุ 12 คัน



โดยล่าสุดตำรวจสืบสวนนครบาล สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน คือนายอนุชา หรือโด้ วัดด่าน โดยจับกุมได้ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยนายโด้ รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุ เพื่อนได้โทรศัพท์มาตามบอกว่ามีเรื่อง ตนจึงขี่มอเตอร์ไซด์ไปไหาที่ซอยด่านสำโรง 42 จากนั้นได้ยินเสียงโวยวาย จึงได้ซ้อมอเตอร์ไซด์เพื่อนในกลุ่มออกไป และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นจึงได้หลบหนีโดยไม่ได้ร่วมก่อเหตุยิง



พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 7 คน โดยเป็นการจับตามหมายจับ 3 คน ส่วนอีก 4 คน ผู้ต้องหามามอบตัว โดยในจำนวนนี้มี มือปืนที่ลั่นไกยิงผู้ตายรวมอยู่ด้วย 2 คน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ



และในเร็ว ๆ นี้ พนักงานสอบสวนเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 4 คน ประกอบด้วย 1.นายณัฐพล หรือเอ็ม ธรรมทินนา 2.นายไพรัช หรือศักดิ์ อรชร 3.นายสุรชัย หรือเหน่ง ไตรจักร และ 4.นายณัฐดัย หรือปาย กิจสุภี ในความผิดหลายข้อหา ทั้งร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ความผิดฐานซ่องโจรความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน



ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 12 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลหากมีความชัดเจนแล้ว ก็จะดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับเพิ่มทันที



ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้ย้ำอีกว่า ขอให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ หรือพื้นที่ใกล้เคียงให้สบายใจได้ เพราะชุดสืบของนครบาลจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/NnGxMbd5fNY

คุณอาจสนใจ