อาชญากรรม

เร่งกู้เซิฟเวอร์วงจรปิด หาสาเหตุการ์ดถูกเจ้าของผับยิงดับ ด้านญาติไม่เชื่อปืนลั่น

โดย panwilai_c

22 มิ.ย. 2567

66 views

ตำรวจเร่งกู้เซิฟเวอร์วงจรปิดหาความจริง คดีการ์ดสถาบันเทิงแห่งหนึ่งทะเลาะกับเจ้าของสถานบันเทิง แล้วถูกปืนยิงที่ศรีษะเสียชีวิต ขณะที่ครอบครัวผู้ตายเชื่อไม่ใช่ปืนลั่น แต่ผู้ตายอาจเป็นรู้เห็นในบางเรื่องทำให้เจ้าของสถานบันเทิงไม่พอใจ



ครอบครัวของนายณัฐพล อายุ 23 ปี การ์ดรักษาความปลอดภัยสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่ถูกธวัชชัย จำรัสแสง หรือเสี่ยต้น เจ้าของสถานบันเทิง ซึ่งเป็นนายจ้าง ยิงเข้าที่ศรีษะเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับร่างผุ้ตายไปทำพิธีทางศาสนา



ครอบครัวผู้ตายเปิดเผยว่ากลัวคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะรู้มาว่าวงจรปิดภายในร้านเสีย ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญทางคดี ทั้งนี้ไม่เชื่อว่าผู้ตายจะมีการยื้อแย่งปืนกับเสี่ยต้น หลังจากมีข้อมูลออกมาว่าลูกชายพกปืนเข้าไปเจรจากับลูกค้าในร้านที่มีปากเสียงกัน แล้วเสี่ยต้นเข้ามาตำหนิ ต่อมาลูกชายได้ชักปืนจะยิงเสี่ยต้น ทำให้เสี่ยต้นเข้ามาแย่งปืน แล้วเกิดปืนลั่น



เนื่องจากลูกชายเป็นเด็กดี มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะกับนายจ้าง ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายอาจไปรู้เห็นในบางเรื่องทำให้เสี่ยต้นไม่พอใจ และยังตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีคนอื่นร่วมก่อเหตุด้วย เพราะลูกชายเคยเป็นนักมวย และร่างกายแข็งแรง



และไม่เชื่อว่าลูกชายตนจะมีปืน เนื่องจากทุกวันนี้ลูกชายยังขอเงินตนวันละ 200 บาทเพื่อเป็นค่าอาหาร แล้วจะมีปืนได้อย่างไร หลังเกิดเหตุ ทนายความของผู้ต้องหาได้ติดต่อมาขอขมาศพ ซึ่งทางครอบครัวก็ยินดี แต่เรื่องทางคดีก็ต้องดำเนินต่อไป



ขณะที่พ่อของผู้ตายบอกว่า ก่อนลูกชายจะตาย ลูกชายบอกว่าอยากกินก๋วยเตี๋ยว แต่ตอนนี้คงไม่มีโอกาสซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ลูกชายแล้ว



พันตำรวจเอกประภาส แก้วฉีด ผู้กำกับการ สน.โคกคราม ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาแล้ว และได้ส่งตรวจกล้องวงจรปิดกับกองพิสูจน์หลักฐาน ว่าถูกทำให้เสียหาย หรือว่าพังอยู่แล้ว และจะสามารถกู้คืนข้อมูลได้หรือไม่




รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/iWEVe3Vj9zc

คุณอาจสนใจ