อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด คนร้ายแต่งชุดเลียนแบบจนท.อาวุธครบมือ ป่วนยะลา

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2567

104 views

ความคืบหน้าเหตุลอบวางเพลิงและวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวม 45 จุด


ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายประมาณ 8 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ สวมหมวกไหมพรม อาวุธครบมือ เข้าไปก่อเหตุลอบวางเพลิงร้านขายวัสดุก่อสร้าง โดยคนร้ายเดินเข้ามาทางด้านข้างของร้าน จากนั้นได้งัดประตูเข้าไปในร้าน ช่วงเวลาตี 1 สี่สิบนาที จากนั้นลาดน้ำมันและจุดไฟเผา ทำให้วัสดุภัณฑ์ก่อสร้างหลายรายการ และรถกระบะได้รับความเสียหาย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสั่งการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เร่งติดตามคดีและแกะรอยคนร้าย

ขณะที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมประจำจังหวัดนราธิวาส สนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยก่อเหตุปล้นรถกระบะของบริษัทหาดทิพย์ (ขนส่งน้ำอัดลม) จากพื้นที่ อ.จะแนะ นราธิวาส และเหตุปล้นร้านวัสดุก่อสร้าง เหตุเกิดเมื่อ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 6 ราย ขณะนี้ได้ควบคุมตัวไปยังศูนย์ซักถามหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 และ 41 ซึ่งจะขยายผลว่าบุคคลดังกล่าวเกี่ยวเนื่องกับเหตุวางเพลิงในพื้นที่นราธิวาส จำนวน 7 จุด เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมาด้วยหรือไม่


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/U8MWpW0SuB4

คุณอาจสนใจ

Related News