อาชญากรรม

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร รับลูก 'อนุทิน' สั่งปิด 5 ปี 'แท็กผับ' เปิดเกินเวลา นักเที่ยวเสพยาอื้อ

โดย nut_p

28 ม.ค. 2567

44 views

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร สั่งปิด 'แท็กผับ' ที่อ้อมน้อยแล้ว หลังรองนายกฯ อนุทิน นำกำลังบุกตรวจจับเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา



จากกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับ "แท็กผับ" สถานบันเทิงชื่อดัง บริเวณ ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบมีผู้ใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก



ล่าสุด มีคำสั่งจากผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สั่งปิดและไม่ต่อใบอนุญาตสถานบริการ "ร้านแท็ก" แล้ว โดยในหนังสือมีการระบุว่า สถานบริการ "แท็ก" (TAG) กระทำความผิดเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย, ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นการกระทําการฝ่าฝืนคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ อีกทั้งไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ โดยอยู่ระหว่างยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาตที่สิ้นสุดลงตั้งแต่ 31 ธันวาคม 2566



จึงสั่งปิดสถานบริการ และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการใน ลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลา 5 ปี นับแต่ วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2567 จนถึง วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2572 ลงชื่อ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร



ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการไม่เห็นด้วยกับคำสั่งดังกล่าว สามารถฟ้องคดีต่อศาลปกครองได้ภายใน 90 วัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Sd2xU_ilqeE

คุณอาจสนใจ

Related News