อาชญากรรม

เร่งหาสาเหตุ เมียทหารดับในบ่อขยะ ตร.เผยพบสัญญาณมือถือโผล่แถวบางนา

โดย panwilai_c

3 ธ.ค. 2566

172 views

ความคืบหน้ากรณีภรรยาทหารตกช่องทิ้งขยะเก่าดับปริศนา ตั้งแต่คืนวันลอยกระทง ล่าสุดเรื่องสัญญาณมือถือ ตำรวจบอกเจอโผล่บางนาจริง แต่ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต



เข้าสู่วันที่ 3แล้วที่ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของนางสาว ประกายแก้ว โรจน์ธนวรกุล อายุ 36 ปี ภรรยาของทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 1 ที่พบเป็นสพเสียชีวิตอยู่ที่บ่อทิ้งขยะเก่าของแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหารกองทัพภาคที่ 1 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ เมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา



ล่าสุดพันตำรวจเอก ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวอาชญากรรม ว่าจากการทำงานมาจนถึงวันนี้ทิศทางในการสืบสวนยังคงให้น้ำหนักเอนเอียงไปใน ทิศทางของอุบัติเหตุมากกว่า แต่เพราะไม่เจอโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในจุดเกิดเหตุหรืออยู่ในตัวผู้ตาย ทำให้ยังไม่สามารถตัดประเด็นต่างๆทิ้งได้ ทั้งเรื่องของการถูกฆาตกรรมเพื่อล้างหนี้หรือประเด็นอื่นๆ



ส่วนเรื่องของสัญญาณ GPS มือถือของผู้ตาย ที่ปรากฏข้อมูลว่า ข้อมูล GPS ไปโผล่อยู่ในพื้นที่บางนา จากการตรวจสอบเชิงลึกพบว่าปรากฎจริง แต่เป็นเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้เสียชีวิตยังไม่ตาย ก่อนจะเดินทางกลับมาร่วมปาร์ตี้วันลอยกระทงกับกลุ่มเพื่อนๆ และหายไปในคืนวันเดียวกัน



ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ยังระบุอีกว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนยังคงเร่งการสืบสวนเพื่อ ยืนยันข้อสันนิษฐานต่างๆ ที่มีการตั้งไว้เป็นแนวทางในการทำงาน คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนมากขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mYAsiAf8_AE

คุณอาจสนใจ

Related News