อาชญากรรม

น้องชายไม่ทน คว้าปืนดักยิงชายลวนลามพี่สาว ดับคาหน้าบ้าน

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2566

2.5K views

น้องชายไม่ทน คว้าปืนดักยิงชายวัย 45 ปี เสียชีวิต หลังก่อเหตุลวนลามพี่สาวในงานศพ ฝ่ายหญิงขัดขืนกลับถูกตบจนสลบ แล้วยังขี่รถก่อกวนบ้านผู้เสียหาย พร้อมขู่ข่า ล่าสุด เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว



กล้องวงจรปิดหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ เผยให้เห็นภาพขณะนายเจริญศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ขับรถเก๋งสีดำมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วลงจากรถเดินเข้าบ้านไป จากนั้นไม่นาน ก็ถือปืนเดินออกมายืนรออยู่ที่บ้าน รอจนนายครรชิต อายุ 45 ปี ขับรถผ่านมาที่หน้าบ้าน เมื่อเห็นนายครรชิต ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาอีกครั้ง ก็ยิงปืนใส่ทันที หลังสิ้นเสียงปืนก็มีคนในบ้าน วิ่งออกมาดูเหตุการณ์



ส่วนนายครรชิต เมื่อถูกยิงก็ขี่รถมาล้มอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน เหตุเกิดเมื่อช่วง 5 ทุ่มวานนี้ บนถนนในหมู่บ้านสามชาย หมู่ที่ 7 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง



ตำรวจ สภ.ป่าบอน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายครรชิต ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยปืนชนิดลูกโม่เข้าที่แผ่นหลัง 1 นัด ศีรษะและท้ายทอย 3 นัด ใกล้กันพบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียนพัทลุง ล้มอยู่ โดยไม่พบปลอกกระสุนปืน



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายครรชิต ไปก่อเหตุลวนลาม กอดนางอารีย์ อายุ 37 ปี ที่เป็นสาวหม้าย ขณะร่วมงานศพที่วัดป่าบอนบน แต่นางอารีย์ขัดขืน ทำให้นายครรชิตไม่พอใจ ต่อยนางอารีย์จนตาบวม ก่อนผลักล้มแล้วเตะซ้ำ แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป นางอารีย์ ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ป่าบอน



ส่วนนายครรชิต หลังหนีออกจากวัดไปไม่นาน ก็ขับกลับมาวนเวียนในวัดอีกครั้ง พร้อมตะโกนขู่ฆ่าผู้เสียหาย ทำให้นายเจริญศักดิ์ ซึ่งเป็นญาติผู้น้องของนางอารีย์ สุดทน จึงขับรถตามออกมา กระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามกล้องวงจรปิด จากนั้นได้หลบเข้าบ้านไปในบ้านบอกพ่อกับแม่ว่า ผมยิงนายครรชิต ตายแล้ว ก่อนโทรเรียนเพื่อนให้มารับแล้วพาหนี



ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายนิสัยไม่ดี มีพฤติกรรมชอบระรานคนอื่น นิสัยก้าวร้าว บอกว่ากูไม่กลัวใคร ขนาดตำรวจก็ไม่กล้าจับกู ทำให้ลูกชายสุดทน เลยก่อเหตุดังกล่าว ที่ผ่านมานายครรชิตชอบไปเล่นไฮโลในงานศพ แล้วชอบยักไฮโล คือ เสียแต่ไม่ยอมจ่าย จนเจ้ามือหลายคนเอือมระอา



โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ่อแม่ของนายเจริญศักดิ์ ได้ติดต่อไปที่ตำรวจว่า ลูกชายจะมอบตัว จากนั้นได้พากันไปรับตัวที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ก่อนน้ำไปสอบสวนที่ สภ.ป่าบอน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9LSxL4vyB74

คุณอาจสนใจ