อาชญากรรม

อุกอาจ แก๊งชายฉกรรจ์ยกพวกถล่มยิง 2 เจ้าของบ้านดับคาที่ ฝั่งอริดับ 1 คาดปมยาเสพติด

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2566

112 views

ที่จังหวัดนราธิวาส มีเหตุอุกอาจ กลุ่มชายฉกรรจ์ยกพวกบุกบ้านยามวิกาล ก่อนจะมีปากเสียงและดวลปืนกันในบ้าน เจ้าของบ้านถูกกระหน่ำยิงถึง 8 นัด เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีถูกยิงสวน ตาย 1 เจ็บ 1 และมีคนร้ายอีกชุดตามเก็บอาวุธปืนทั้งหมดไป ตำรวจคาดปมยาเสพติด



เช้าวันนี้ (26 ก.พ. 66) ตำรวจ สภ.มูโนะ อำเภอสุไหงโกลก เดินทางไปยังหมู่บ้านกูแบปาเซ อีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐาน หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันภายในบ้าน มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน



ซึ่ง 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน คือ นายอนุวัฒน์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอก ลำตัว หลัง รวม 8 นัด และตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ มีบาดแผลถูกของมีคม นอนหงายบนเบาะในห้องนอน



อีก 1 คน คือ นายอาเร๊ะ อายุ 36 ปี ตำบลเกาะสะท้อน อำเภอตากใบ เสียชีวิตที่หน้าห้องนอน ถูกกระสุนปืนที่บริเวณหน้าผาก 1 นัด



ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายอีคลาส อายุ 23 ปี อยู่ตำบลเกาะสะท้อนเช่นกัน ถูกกระสุนปืนที่บริเวณแขนขวา 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ



เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด กลับไม่เจออาวุธปืนแม้แต่กระบอกเดียว พบแต่ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และร่องรอยความเสียหายจากวิถีกระสุน



สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุใกล้ 2 ทุ่ม คนร้ายมี 2 ชุด ชุดแรกคนร้าย 3 ถึง 4 คน นั่งรถกระบะทะเบียนกรุงเทพฯ มาจอดหน้าประตูรั้ว เรียกหานายอนุวัฒน์ เจ้าของบ้าน ก่อนจะมีปากเสียงอย่างรุนแรง พร้อมเสียงตระโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้าน คาดว่า น่าจะถูกรุมซ้อม จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู



ต่อมาคนร้ายชุดที่ 2 มากับรถกระบะ 4 ประตู ไม่ทราบยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดสมทบ มีคนร้าย 3 คน ลงจากรถ และใช้ปืนพกยิงขึ้นฟ้าหลายนัด ก่อนจะบุกเข้าไปในบ้าน คาดว่า ไปเก็บอาวุธปืนที่ยิงในบ้าน แล้วรีบวิ่งขึ้นรถขับรถกระบะทั้ง 2 คัน ออกไป โดยไม่สนใจคนเจ็บและคนตายที่ถูกยิงในบ้าน



สำหรับนายอิคลาส ผู้บาดเจ็บถูกอายัดตัวไว้ในฐานะผู้ต้องสงสัย โดยผู้กำกับการ สภ.มูโนะ ได้เข้าสอบสวนที่โรงพยาบาล แต่นายอิคลาสไม่ให้การใดๆ พร้อมตั้งทนายความก่อนที่จะให้ปากคำ



เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารมาจากเรื่องยาเสพติด เนื่องจากนายอนุวัฒน์ เจ้าของบ้าน มีประวัติถูกดำเนินคดีเรื่องยาเสพติดและอาวุธปืน ที่ สภ.มูโนะ 4 ถึง 5 คดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_RPbDXtwebQ

คุณอาจสนใจ