อาชญากรรม

‘ชูวิทย์’ แฉ หญิงจีน จัดหาที่พักให้คนจีนสีเทา ซ่อนตัวกลางกรุง

โดย attayuth_b

12 พ.ย. 2565

312 views

เดือดอีก ชูวิทย์โพสต์แขวะ สันธนะ ประยูรรัตน์ 2 เตือนอย่าเป็นเด็กร้องไห้งอแง พร้อมแฉข้อมูลหญิงจีนทำหน้าที่ หาที่หลบซ๋อนให้ชาวจีนสีเทา ชี้เป้าเป็นคอนโดย่าน สาทร - ตากสิน


โดยคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์เฟซบุ้ค ระบุว่า เศษซากขบวนจีนเทา กับความเหม็นเน่าของน้ำลายในปาก จีนสีเทามันอ้าง ได้ทุกอย่างถึงขนาดเช่าตึกตกแต่งเหมือนสถานฑูต มีธงชาติเรียงราย มีรถหรูปักธงเหมือนรถฑูต แถมมีรถตำรวจน้ำ


ซึ่งโพสด์ดังกล่าว คุณชูวิทย์ยังได้เปิดประเด็นใหม่ ระบุว่า วันนี้มีข้อมูลออกมา เศษซากขบวนการนายทุนจีนสีเทา ที่จะเอาไว้ให้รอง ผบ.ตร. สร้างผลงานขยายผล นี่คือพาสปอร์ต ของหนึ่งในขบวนการสีเทา ที่กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง


นางจีนคนนี้ ทำหน้าที่เป็นเอเย่นต์หาที่หลบซ่อนให้บรรดาจีนเทา ที่ยังซุกตัวอยู่ในไทย ข่าวกรองของผมเปิดเผยว่า แหล่งซ่องสุมใหม่ อยู่ที่คอนโด สาทร - ตากสิน และ คอนโดแถวปากซอยสาทร 21 สายข่าวกระซิบมาว่ายังมีของกลางอีกหลายรายการ


นอกจากนี้นายชุวิทย์ ยังได้ลงโพสต์ ซึ่งเป็นคลิปขณะที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ แถลงข่าวแล้วร้องไห้ โดยระบุว่า โอ๋ โอ๋ หนูสันธนะ อย่าร้องไห้งอแง ไหนว่าเป็นนักเลง มาเฟียเรียกพี่ ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร สะอึกสะอื้น เหมือนเด็ก 4 ขวบ เรื่องไอติมสีเทา ตกพื้นไปแล้วก็ช่างมัน อยากวิ่งไปชนตอล้มเอง แล้วยังไปดื้อตาใส ใส่ลุงชูวิทย์อีก วันหลังผู้ใหญ่คุยกัน อย่าไปซุกซนร้องโยเยทุบประตูโหวกเหวกเหมือนให้แม่ซื้อของเล่นและโพสต์นี้คุณชูวิทย์ ยังได้ทิ้งท้ายไว้ให้ชวนติดตามว่า ขำ ๆ วันเสาร์ ลีลาเด็กน้อยเจ้าน้ำตา รออาทิตย์หน้า หมายจับใหญ่ออก ขอบอกก่อนใหญ่จริง


ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 ลงไปสำรวจพื้นที่ซอยสาทร 21 ตามข้อมูลของนายชูวิทย์ พบว่ามีคอนโดและโรงแรมหรูตามข้อมูลที่นายชูวิทย์กล่าวอ้างจริง


ขณะที่ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า คอนโดแห่งนี้ มีชาวจีนอาศัยอยู่เยอะ และ ในตอนเย็นชาวจีนก็จะเดินทางไปผับจินหลิง เป็นประจำ และกลับมาตอนเช้าของวันรุ่งขึ้นและหลังตั้งแต่ผับจินหลิงถูกจับ ชาวจีนก็บางตาลง คาดว่าน่าจะย้ายออกจากคอนโดแห่งนี้แล้ว


ทั้งนี้ชาวจีนที่อาศัยที่นี่จะเป็นลักษณะของการเช่าคอนโด ซึ่งมีคนไทยเป็นเจ้าของ และเคยเห็นมีรถหรูเข้าออกที่คอนโดเป็นประจำ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/akPzjTkcSf0

คุณอาจสนใจ

Related News