อาชญากรรม

สาวร้านเค้ก ร้องถูก 2 คนร้ายรุมทำร้าย ใช้มีดฟันหัว

โดย attayuth_b

15 ต.ค. 2565

106 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพบาดแผล ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อย กระทืบ และใช้มีดฟันหัวเลือดอาบ ต่อหน้าลูกวัย 2 ขวบ ที่นั่งอยู่ด้วย บาดแผลที่หัวต้องเย็บถึง 10 เข็ม พร้อมกันนี้ได้นำภาพวงจรปิด ที่เห็นชาย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์สีน้ำเงินซ้อนท้ายกันมาวนเวียนดูลาดเลา ก่อนที่จะมาก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียหายอยากร้องขอความเป็นธรรม ขอให้โซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปร้านที่เกิดเหตุ พบ น.ส.แนน ผู้เสียหาย อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน สภาพมีผ้าพันแผลที่ศีรษะ ซึ่งถูกคนร้ายใช้มีดฟัน โดยเธอเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่หลังร้าน ได้ยินเสียงคนมาถามหา ตนกำลังจะออกไปดูแต่พบว่า 1 ใน 2 คนร้ายสวมหมวกกันน็อค เสื้อแขนยาวสีดำกางเกงขายาว บุกเข้ามาถึงตัว แล้วถามว่า "มึงไปอะไรพี่ตั้ม พี่ตั้มเขาสั่งกูมา"

จากนั้นก็ลงมือทำร้ายร่างกายเธอ แต่เธอก็พยายามต่อสู้ เพราะเห็นคนร้ายตัวเล็กกว่า แต่คนร้ายอีกคนที่อยู่นอกร้านที่สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงขายาว ก็เข้ามาช่วย ด้วยการใช้วัตถุชนิดหนึ่งฟันที่หัวเธอ จากนั้นถอดหมวกกันน็อคออกมาฟาดเธอซ้ำอีกหลายหน แล้วก็วิ่งหลบหนีไปคนละเส้นทาง โดยเธอพยายามวิ่งตามคนร้ายที่ฟันหัวเธอ ไปถึงสถานีรถไฟและพอรู้ว่าตัวเองมีเลือดออกก็ไม่ได้ตามต่อ

ส่วนปมเหตุ ตัวเธอเชื่อว่าน่าจะมาจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนจอดรถหน้าร้าน เพื่อจะนำเค้กประมาณ 100 ปอนด์ลงจากรถ ทำให้การจราจรติดขัด และก็มีชายคนหนึ่งลงจากรถมาบอกให้ตนย้ายรถ พร้อมแสดงตัวว่าเป็นข้าราชการ แต่ตนเห็นว่าใกล้จะเสร็จแล้วจึงไม่ได้ย้ายรถ จากนั้นมีหญิงสาวลงมาจากรถของผู้ชาย พร้อมเข้ามาต่อว่าจนมีการปะทะคารม ด่าทอ และท้าทายกัน ถึงขั้นหญิงสาวที่ลงมาจากรถ ถอดแมสก์ออกแล้วบอกว่า "ให้จำหน้าไว้ ว่าเขาอยู่ตาคลีเซ็นเตอร์ (ตลาดอีกแห่งของอำเภอ)" ตนเองก็โต้กลับไปว่า "กูก็อยู่ตรงนี้" จนมาเกิดเรื่องขึ้นในวันนี้

จากนั้นญาติๆ ของตนนึกขึ้นได้ว่า เมื่อ 3-4 วัน ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ มีผู้ชาย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาวนเวียนที่บ้านเธอหลายรอบ จึงกลับไปเปิดกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นคนเดียวกับที่เข้ามาทำร้าย

ล่าสุดวันนี้ ผู้เสียหายพร้อมญาติได้เดินทางเข้าแจ้งความที่โรงพักตาคลี ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบฝ่าย เข้ามาเกลี้ยกล่อมให้ผู้เสียหายแค่แจ้งความในคดีทำร้าย โดยพยายามไม่ให้ส่งไปถึงตัวของนายตั้ม แต่ น.ส.แนนไม่ยอม ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนจ้างวานเป็นถึงข้าราชการมาใช้อำนาจรังแกทำร้ายประชาชนแบบนี้ไม่ได้

https://youtu.be/ggUp_Tgpits

คุณอาจสนใจ

Related News