อาชญากรรม

5 โจ๋มอบตัว หลังบุกพังบ้าน-ฟันมอเตอร์ไซค์ อ้างแค้นถูกด่า

โดย attayuth_b

24 ก.ย. 2565

87 views

มีความคืบหน้า กรณีสาวใหญ่วัย 42 ผวาหนัก เจอแก๊งวัยรุ่น 5 คน ขี่มอเตอร์ไซด์บุกพังบ้าน มีดไล่ฟันลูกสาว แจ้งความแล้ว แต่คดียังไม่คืบ จนประกาศย้ายบ้านหนี ล่าสุดผู้ปกครองพาวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับทำไปเพราะแค้นที่ถูกด่า


กรณีคุณวาสนา อายุ 42 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่า แห่งหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำคลิปภาพมาร้องสื่อว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.57 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายอายุประมาณ 15-18 ปี จำนวน 5 คน ขี่มอเตอร์ไซด์ มา 2 คัน ตะโกนท้าทายคนในบ้าน และใช้อาวุธมีดและง้าว ที่พกติดตัวมาฟันไปที่ประตูรั้ว


ก่อนจะใช้เท้าถีบประตูเหล็กหน้าบ้านจนพังเสียหาย แล้วได้บุกรุกจะเข้ามาในบ้านเอามีดมาฟันลูกสาวอายุ 18 ปี กับเพื่อนผู้ชายรุ่นน้องอายุ 14 ปี ที่อยู่ในบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธมีดฟันมอเตอร์ไซด์ ที่จอดอยู่เสียหาย 3 คัน แล้วหลบหนีไป ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง แต่คดีไม่คืบ


คุณวาสนา ยังกล่าวว่า ถ้าตำรวจยังจับกุมคนก่อเหตุไม่ได้ เธอและลูกๆ อาจต้องย้ายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะกลุ่มวัยรุ่นบอกจะมาอีก และยังโทรฯ มาเยาะเย้ย ระรานตลอด


ล่าสุด(24 ก.ย.) ผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 5 ได้พาผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง แล้ว โดยมี นายเทน หัวโจก ให้การว่า ตอนเกิดเหตุลูกสาวเจ้าของบ้านโทรมาหาตน บอกว่าได้ไปขับรถไล่รุ่นน้องมั้ย ตนเลยบอกว่าเป็นคนไปไล่เอง ตนพูดเล่น เขาเลยถามว่าไล่รุ่นน้องเขาทำไม แล้วรุ่นน้องเขาด่าผ่านโทรศัพท์มาว่า


"เก่งกับเด็กเหรอไอ้..(เหีย)" ตนเลยโมโหทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน แต่มาด่าแบบนี้ พอรุ่นน้องด่าเสร็จ คนชื่อโมมาด่าตนต่ออีก แล้วโทรศัพท์มาหาไม่หยุด ก็เลยโมโห โทรไม่หยุดนัดไปบางใหญ่ ตนวิ่งไปก็ไม่เจอ นัดตรงโน้นบ้าง ตรงนี้บ้าง เหมือนนัดเล่นๆ ตนเลยยิ่งโกรธ ทางแม่บอกว่าตนไปฟันลูกสาวเขา ตนยอมรับว่าตนฟันรถมอเตอร์ไซด์ และพังบ้านจริง แต่ตนไม่ได้ไล่ฟันลูกสาวเขา


เบื้องต้นหลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา"ทำให้เสียทรัพย์ และพกพาอาวุธมีดฯ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย


ต่อมาคุณวาสนา เจ้าของบ้าน เดินทางมาที่โรงพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้มีการเจรจาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ซึ่งคุณวาสนา เผยว่า หลังมีการพูดคุยกันแล้ว ทางคู่กรณียินยอมขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมค่าทำขวัญอีก 5,000 บาท รวมทั้งจะไปซ่อมประตูรั้ว และรถมอเตอร์ไซด์อีก 3 คัน ที่เสียหาย


เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากการท้าทายกันไม่ได้มาจากสาเหตุอื่นใด ตำรวจเองก็ไม่อยากให้ทั้งสองฝ่ายเจอก็หน้ากัน อีกอย่างเด็กทั้งหมดก็ยังเรียนหนังสือกันอยู่ ตนไม่อยากให้เสียอนาคต จึงได้ถอนแจ้งความกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด เพื่อไม่ให้เสียประวัติ


ส่วนที่ว่าจะย้ายบ้านหรือไม่ ตนยังยืนยันว่า จะย้ายบ้านแน่นอน เพราะไม่อยากให้เกิดการปะทะเจอหน้ากันอีก ทั้งนี้ขอบคุณตำรวจและสื่อที่เข้ามาช่วยเหลือจนจบด้วยดี


https://youtu.be/tPvFMlVQHcQ

คุณอาจสนใจ

Related News