อาชญากรรม

รวบแล้ว หนุ่มยิงเพื่อนดับ เผยสุดทน ถูกคุกคามหลายครั้ง ทำเพื่อป้องกันตัวและครอบครัว

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

87 views

รวบแล้วหนุ่ม 35 ยิงเพื่อน 6 นัดดับ ขณะถือมีดมาหาเรื่อง ทั้งที่เดินหนีแล้ว เผยเพื่อป้องกันตัวเองและครอบครัว



ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณหน้าประตูบ้าน พบร่าง นายดุก (ชื่อสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านข้างรถมอเตอร์ไซด์ ทะเบียนป้ายแดง ในมือขวาถือมีดปลายแหลมอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าถูกยิงรวม 6 นัด



สอบถาม นายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายโดด (ชื่อสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี มือปืนแชทข้อความมาหาตนว่า นายดุกผู้ตายเดินเข้ามาด่าถึงในบ้านจนสุดจะทนแล้ว แต่ตนบอกเพื่อนว่าใจเย็นๆ อย่าไปสนใจ



จากนั้นตนจึงไปแจ้งความ ว่านายดุกมาสร้างความวุ่นวาย แต่จู่ๆ คิดได้ว่าถ้าแจ้งความ นายดุกจะถูกจับจึงเลี้ยวกลับมา ระหว่างนั้น นายดุกมาพบนายโดดอยู่ที่บ้านญาติอีกหลัง นายดุกจึงเอามีดวิ่งปรี่จะเข้ามาทำร้าย ทำให้นายโดด ยิงที่ขาก่อน 1 นัด แต่นายดุกไม่หยุดจึงรัวไปอีกหลายนัด ก่อนจะหนีไป



แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายดุกเคยมาราดน้ำมันเอาไฟมาจุด เพื่อจะเผาตนมาแล้ว 1 รอบ แต่ไฟไม่ไหม้ และ นายดุก ถูกจับตัวไป แต่พอออกมานายดุกก็มาหาเรื่องแทบทุกวัน มาร้องตะโกนด่าข้างบ้าน แต่ลูกชายตนพยายามไม่ตอบโต้ เดินหนีทุกครั้ง อย่างวันนี้ลูกตนหนีไปบ้านญาติแล้ว แต่นายดุกวิ่งถือมีดจะไปแทงลูกตน ลูกตนจึงยิงเพราะจะถูกทำร้าย เชื่อว่าลูกไม่หนี เดี๋ยวคงไปมอบตัว



ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าไม่มีใครรู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ทั้งคู่เคยมีปัญหาเรื่องยาเสพติดกัน และครั้งนี้ก็น่าจะเหมือนทุกครั้ง ตนไม่ให้อภัย และไม่ให้นายโดดมาขอขมาศพลูกชายแน่นอน หากจับได้ก็ดำเนินการตามกฎหมายไปเลย



ส่วนทางคดี หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พานทอง ติดตามกดดัน จนล่าสุด นายโดด มือปืนยิงนายดุก ได้มีญาติพาเข้ามอบตัวแล้ว จากนั้นตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างนั้น นายโดด บอกสาเหตุที่ยิงเพราะป้องกันตัว ลูกเมียและแม่ เพราะผู้ตายถือมีดจะเข้าทำร้าย และยืนยันว่าจะไม่ขอโทษญาติคนตาย หรือไปขอขมาศพ เพราะสิ่งที่ตนทำไปนั้น เพื่อป้องกันตัวเองและครอบครัว



เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้อนุญาติ ก่อนจะคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ETtC9TOjvEU

คุณอาจสนใจ

Related News