อาชญากรรม

เร่งล่าแก๊งโจ๋โหด บุกยิงหนุ่มดับคาบ้าน หลังเข้าห้ามเหตุวิวาท ญาติเผยรู้จักกัน ไม่น่าทำกันได้

โดย panwilai_c

21 พ.ค. 2565

62 views

หนุ่มวัย 34 ถูกอรินับสิบคนบุกไล่ยิง 6 นัด เสียชีวิตคาบ้าน ต่อหน้าป้า ป้าเผยหลังยิง 6 นัด มือปืนยังเอาปืนเล็งหัวหลานจนตนต้องยกมือร้องขอชีวิต ชี้ชนวนเหตุมาจากหลานไปช่วยเคลียร์เหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน แต่กลับถูกอีกฝ่ายพาพวกมาไล่ยิง ตำรวจเผยทราบตัวแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ



เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 4 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในซอยหมอผึ้ง ราษฎร์บูรณะ 18 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บคือ นายอดิศักดิ์ ออกกิจวัตร อายุ 34 ปี จึงเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลประชาพัฒน์ แต่นายอดิศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ต่อมา นางเฉลียว เดชา อายุ 69 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำกับตำรวจที่ สน.ราษฎร์บูรณะ โดยได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 02.00 น. ตนกำลังนอนหลับอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง จึงรีบวิ่งลงมาดู ก็เห็นหลานตัวเองถูกยิง ล้มลงไปนอนดิ้นจมกองเลือดกับพื้นแล้ว และเห็นรอยเลือดลากเป็นทางยาวมาตั้งแต่หน้าบ้าน



โดยมีผู้ก่อเหตุที่มากันเป็น 10 คน ยืนเรียงหน้ากระดานอยู่ภายในบ้าน และมีอาวุธทั้งปืน ไม้ และมีด โดยคนที่ถือปืน ยังเอาปืนเล็งจ่อที่หัวหลานชายจะยิงซ้ำ และอีกคนก็พูดต่อหน้าตนว่า ยิงหัวมันให้ตายเลย ตนเลยยกมือไหว้ บอกว่า อย่าฆ่าหลานตนเลย ให้สงสารป้า เพราะอยู่กับหลานแค่สองคน ผู้ก่อเหตุเลยบอกว่า จะยอมยกให้ครั้งนึง จากนั้นทั้งหมดก็หลบหนีออกไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือหลานชาย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยแพทย์แจ้งว่าหลานชายถูกยิงถึง 6 นัด



นางเฉลียว ยังบอกด้วยว่า ผู้ก่อเหตุใจดำมาก เพราะชนวนเหตุมาจากแค่เรื่องเด็กวัยรุ่นทะเลาะกันนิดหน่อย และหลานตนก็รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี เคยกินเหล้าสังสรรค์อยู่ด้วยกัน ไม่น่าจะใจร้ายถึงขนาดนี้



พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กรณีนี้ ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับ พร้อมฝากเตือนไปยังประชาชนว่าหากมีเบาะแสของผู้ก่อเหตุหรือเบาะแสใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันเหตุแก้แค้นที่อาจจะเกิดขึ้น


https://youtu.be/903yx107aj8

คุณอาจสนใจ

Related News