อาชญากรรม

กลุ่มเลดี้สองล้อ ยกก๊วนซิ่งชนสลิงลากรถทัวร์ ดับ 3 ชีวิต

โดย

9 ส.ค. 2563

40K views

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนลวดสลิงมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ จอดอยู่กลางสามแยก ที่กลางถนนพบผู้เสียชีวิต 2 รายนอนเรียงกันอยู่ ทราบชื่อนายรณชัย วงษ์สุดิน อายุ 20 ปี และ นายวรากร อินขจร อายุ 22 ปี และผู้บาดเจ็บ สาหัส 1 ราย นอนแน่นิ่งอยู่หน้ารถบัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ศรีประจันต์ ให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 29 ปี และที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์สภาพแต่งซิ่งของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ 3 คัน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มวัยรุ่นและรถจักรยานยนต์กว่า 100 คัน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ทำให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโล
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตชื่อกลุ่มเลดี้สองล้อ ซึ่งมีสมาชิกกลุ่มจากกรุงเทพ ปริมณฑล  และจังหวัดภาคกลางหลายจังหวัด ได้นัดรวมตัวกันไปท่องเที่ยวและทำบุญที่วัดกลางชูศรี จ.สิงห์บุรี หลังเสร็จจากทำบุญต่างพากันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง และเป็นช่วงจังหวะไฟเขียว กลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คนได้เร่งเครื่องผ่านไฟแดงถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกสามโก้ มีรถบรรทุกหกล้อซึ่งนายสกล วุฒิโชติ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ ได้ลากรถบัสรับส่งคนงาน มาจาก อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เนื่องแก๊สหมด 
ขณะที่รถหกล้อข้ามไปอยู่เลนที่ 3 ส่วนรถบัสกำลังออกจากทางแยก เนื่องจากลวดสลิงที่ใช้ลากจูงนั้นมีความยาว  ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ตายขับออกจากแยกไฟแดง มองไม่เห็นลวดสลิงที่ใช้ลากจูงเนื่องจากไม่มีสัญลักษณ์ ให้เห็นจึงพุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WAk9nMOuT0c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ