อาชญากรรม

สาวเล่านาทีถูกแฟนตบ ขี่รถลากร่างเป็นกิโลฯ ไร้สำนึกทักมาบอก ‘คิดถึงบี๋’ ทั้งที่เจ็บปางตาย

โดย JitrarutP

19 เม.ย. 2566

237 views

วันที่ 19 เม.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ หงส์ ผู้เสียหาย พร้อมด้วยแม่และเพื่อนสนิท, กัน จอมพลัง ผู้ประสานงาน พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับพยานที่เห็นเหตุการณ์ และแม่ของชายผู้ก่อเหตุ ถึงกรณีที่หนุ่มบุกตบแฟนกลางร้านข้าวต้ม ขี่จยย.พาลากไปตามพื้นถนนจนเจ็บหนัก

โดย “หงส์” ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนทำงานที่ร้านเหล้า ยังไม่หมดเวลาคนว่าจ้างเลยชวนไปกินข้าวต้ม ซึ่งแฟนก็ไปรอรับส่งด้วย แต่แฟนไม่พอใจเลยเดินเข้ามาตบกลางร้าน ก่อนจะพาขี่จักรยานยนต์ลากกลับบ้าน โดยลากตนกับพื้นถนนระยะทางเกือบ 2 กม. จนบาดเจ็บหนัก หัวเข่าเป็นแผลลึก ร่างกายมีรอยบาดแผล รอยเลือดลากเป็นทางยาวตลอดทางกลับบ้าน ก่อนจะนอนหมดสติโดยมีเสื้อผ้าขาดหน้าบ้านของฝ่ายชาย ก่อนที่เพื่อนบ้านจะประสานพานำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่รักษาอยู่ในโรงพยาบาลนั้น ฝ่ายชายพยายามทักมาขอคืนดี พยายามส่งข้อความมาง้อ โดยไม่มีคำขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยสักคำ

พร้อมเผยด้วยว่า คบหาดูใจกับชายรายนี้มา 7 เดือน เคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อนแต่ไม่ได้หนักขนาดนี้ แต่ทนเพราะรัก คิดว่าความดีของตนจะทำให้ชายรายนี้เปลี่ยนแปลงนิสัยได้ แต่กลายเป็นว่าตนโดนทำร้ายปางตาย จากนี้ขอเลิกรา ขอให้หมดเวรกรรมต่อกันเพียงเท่านี้ และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ซึ่งสอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ใกล้ถึงบ้านเห็นชายรายนี้ขี่จักรยานยนต์มือเดียว แขนอีกข้างหิวปีกผู้หญิงร่างถูถนน ลากเป็นรอยเลือด ตนจึงย้อนกลับไปดูตามรอยเลือด พบว่ามีรอยเลือดเกือบ 2 กม.

ด้านแม่ของฝ่ายชาย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก็อยากให้ดูกล้องวงจรปิดจะได้เห็นหลักฐานที่ชัดเจน แต่ลูกชายของตนบอกว่าเป็นอุบัติเหตุ หากลูกชายตนผิดก็ยินดีให้เข้าคุก

เมื่อ “กัน จอมพลัง” ถามว่า เคยบอกลูกชายหรือไม่ว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายผู้หญิง แม่ของฝ่ายชายกล่าวว่า “บอกเขาค่ะ เราก็ไม่รู้ เราไม่ได้เป็นตัวเขา แม่ไม่ได้ออกตัวแทน ปกติเขาเป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่กับแฟน ลูกเราอารมณ์ร้อนหงุดหงิดนิดหน่อย เคยทำร้ายแฟนเก่า แต่ครั้งนั้นเขาบอกเขาผิดจริง แต่ครั้งนี้เขาบอกเป็นอุบัติเหตุ”

คุณอาจสนใจ

Related News