อาชญากรรม

'เสี่ยอั๋น' บุกยิงหนุ่มดับคาอ่างในรีสอร์ต แม่ผู้ตายคาใจ หรือสาวในห้อง จะมีส่วนรู้เห็น?

โดย thichaphat_d

12 ก.ย. 2565

154 views

โหนกระแส วันนี้ (12 ก.ย.65) พูดคุยกรณีเสี่ยอั๋น บุกยิงนายโชค หนุ่มวัย 27 ปี เสียชีวิตคาอ่างอาบน้ำที่รีสอร์ท ในพื้นที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น หลังจับได้ว่าภรรยามาเที่ยวกับผู้ตาย

แม่และญาติผู้ตาย เผยว่า ไม่ทราบว่าลูกชายคบหากับหญิงที่เป็นภรรยาของเสี่ยอั๋น โดยผู้ตายเคยบอกกับพี่ชายคนสนิทว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นพี่สาวของเพื่อน เจอกันครั้งแรกที่ผับ ทั้งนี้ เคยมีข่าวเสี่ยอั๋นเคยยิงน้องเมียมาก่อน แต่ยอมความกัน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจจับตัวเสี่ยอั๋นได้ขณะหลบหนีจะออกนอกประเทศ โดยทางเสี่ยอั๋นอ้างว่า ภรรยาให้มาจัดการยิงคนตาย ซึ่งทางครอบครัวติดใจพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ที่ไม่ให้การช่วยเหลือและไม่ตกใจ หลังเกิดเหตุยิงกันต่อหน้า

ด้าน พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เผยความคืบหน้าทางคดี ได้แจ้งข้อหาเสี่ยอั๋น ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ที่ผ่านมาก่อเหตุมาลายคดี เคยมีคดีฆ่ามาแล้ว

สำหรับหญิงในที่เกิดเหตุ หากสืบสวนในทุกมิติ พบว่ามีความเกี่ยวข้อง ก็จะถูกดำเนินคดีเช่นกัน ส่วนคำให้การของเสี่ยอั๋นว่าผู้หญิงสั่งให้ยิง ก็ต้องหาพยานหลักฐานมาตรวจสอบ ทั้งนี้ฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกกับเสี่ยอั๋นแล้ว

ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดี ทั้งนี้ ในโลกโซเชียลแฉพฤติกรรมของเสี่ยอั๋น เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยไปฆ่าอาของผู้โพสต์รายหนึ่ง ในประเด็นชู้สาว

คุณอาจสนใจ

Related News