อาชญากรรม

‘เสือ ดุสิต’ หวั่น ‘แม็ค อนุสาวรีย์’ โดนเก็บ กระตุกหนวดเสือ แหย่อำนาจมืด จี้บ่อนกลางกรุงฯ

โดย JitrarutP

25 ส.ค. 2565

275 views

วันที่ 25 ส.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เสือ ดุสิต เพื่อนของ แม็ค อนุสาวรีย์, นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด, อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการประจำสำนักงานอัยการสูงสุด และ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “แม็ค อนุสาวรีย์” ผู้ก่อเหตุบุกจี้เงินบ่อนย่านดินแดง กลางกรุงเทพฯ

โดย “เสือ ดุสิต” เพื่อนของ “แม็ค อนุสาวรีย์” ได้เปิดเผยในรายการโหนกระแสว่า อยากให้อีกฝ่ายเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัย เนื่องจากเคสนี้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนเยอะ ทั้งเจ้าของบ่อน หรือแม้กระทั่งบุคคลที่รู้ๆ กันอยู่

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการถามว่า หมายถึงตำรวจหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเพิ่มเติมว่า ก็อาจจะประมาณนั้น เพราะเคสนี้ตำรวจก็ได้รับผลกระทบไปด้วย

ขณะเดียวกัน อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า สมัยก่อนที่ตนเคยปฏิบัติหน้าที่ที่ต่างจังหวัด เมื่อใกล้ถึงช่วงฤดูกาลโยกย้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงกันยายน – ตุลาคม ก็มักจะมีการวางแผนให้มีคนไปเล่นในบ่อนแล้วนำกำลังไปจับ เพื่อเลื่อยขาเก้าอี้คนในท้องที่ กรณีนี้ “แม็ค อนุสาวรีย์” ยืนยันว่าเข้าไปเล่นการพนันจริง แต่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดถูกเผยแพร่ออกมาได้อย่างไร เป็นการเลื่อยขาเก้าอี้หรือไม่ ก็อาจเป็นไปได้

ด้าน "แม็ค อนุสาวรีย์" ผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เชื่อว่าคนในบ่อนเป็นผู้ปล่อยคลิปหวังตามล่าตัว ยืนยันตนจี้บ่อนจริงเพราะมีเรื่องขัดแย้งกับการ์ด เตรียมประสานเข้ามอบตัว หวั่นไม่ปลอดภัย แต่เรื่องคลิปวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ตนไม่ใช่คนเปิดแผลนี้ออกมาแน่นอน

“ผมไม่ได้เปิดแผลนะพี่ คลิปใครเปิดไม่รู้ คลิปมีแต่คนในบ่อน ผมเอาออกมาไม่ได้นะพี่ กล้องวงจรปิดก็ต้องคนในบ่อนปล่อยแหละ อาจปล่อยให้ตามเก็บผมรึเปล่าพี่ เขาปล่อยคลิปเพื่อมาล่าผม” แม็ค อนุสาวรีย์ กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News