อาชญากรรม

'น้ำอุ่น' เปิดใจอุทธรณ์สู้ ขอเป็นลูกอีกคน ด้านพ่อแม่ 'ลัลลาเบล' ฟาดกลับไม่ยอมรับ! ลั่นเจอหน้ายังไม่เคยขอโทษ

โดย

15 ต.ค. 2563

11K views

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 ศาลอาญาธนบุรีได้ตัดสินให้จำคุกนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ 'น้ำอุ่น' ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว 'ลัลลาเบล' พริตตี้สาวจนถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 62 เป็นเวลา 8 ปี ส่วนเจ้าของบ้านและพวกอีก 5 คน โดนจำคุกคนละ 5 ปี 4 เดือน และสั่งร่วมชดใช้ 748,660 บาท 
และในเวลาต่อมา ทางศาลอาญาธนบุรี ได้อนุญาตให้ประกันตัวน้ำอุ่น โดยตีวงเงินประกัน 3.5 แสนบาท ทางด้านพวกอีก 5 คน ศาลตีเงินประกัน  1.5 แสนบาท โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใด ซึ่งทางด้านน้ำอุ่นได้ขอโทษกับทางครอบครัวลัลลาเบล ที่ไม่มีการติดต่อช่วยเหลือ อ้างเพราะคดีอยู่ในกระบวนการศาล แต่ยืนยันยังขอพิสูจน์ความจริงต่อไป
วันนี้ (15 ต.ค. 63) ทางรายการโหนกระแสได้เชิญครอบครัวของลัลลาเบล เพื่อนสนิทของลัลลาเบล  อีกทั้งคุณพงศา ราตรี ทนายความ มาพูดคุยถึงกระบวนการยุติธรรมและรูปคดี รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่หลังจากที่ลัลลาเบลจากไป
อีกทั้งได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับน้ำอุ่น ในเรื่องของกระบวนการเยียวยาครอบครัวของลัลลาเบล หลังจากที่ได้สัมภาษณ์กับทางสื่อเมื่อวานว่าจะยินดีช่วยเหลือหากอีกฝ่ายต้องการ แต่ทางครอบครัวลัลลาเบลบอกว่าตอนอยู่ที่ศาล น้ำอุ่นไม่แม้แต่มาพูดคุยเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ