อาชญากรรม

ลุงวิน ตาหวิดบอด ถูกคนคุมค่ายมวยนักการเมืองดัง พาพวกบุกกระทืบถึงวิน

โดย olan_l

15 ต.ค. 2567

657 views

ชาย 52 ปี ขอความเป็นธรรม หลังถูกคนคุมค่ายมวยนักการเมืองดัง จ.นนทบุรี พาพวกรุมทำร้าย หวิดตาบอด หลังขี่รถเฉี่ยวกันและมองหน้า  



วันนี้ (15 ต.ค.) เมื่อเวลา 00.05 น. นายคมสัน อายุ 37 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าเมื่อเวลา 23.30 น. ขณะที่ตนนั่งรอรับผู้โดยสารอยู่ที่วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้านบัวทองธานี พร้อมกับนายอดิศร อายุ 52 ปี เพื่อนร่วมวิน ได้ถูกชายไม่ทราบชื่อซึ่งมีปัญหากับนายอดิศรเรื่องการขับขี่รถและเกิดการด่าทอตะโกนท้าทายกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถหายไปและกลับมาพร้อมกับพวกอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน มาตามหานายอดิศรที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง

เมื่อมาเจอนายอดิศรอยู่ที่วิน กลุ่มชายทั้งสามคนก็ตรงเข้ามารุมทำร้ายนายอดิศรด้วยการเตะต่อยทันที ตนซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวินเมื่อเห็นเหตุการณ์ก็พยายามเข้าไปห้ามปรามกลุ่มชายดังกล่าวให้หยุดทำร้ายนายอดิศร แต่ตนกลับถูกกลุ่มชายดังกล่าวเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยจนได้รับบาดเจ็บจึงได้เดินทางมาข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย

นายคมสัน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย พากันมาที่วินแล้วโวยวายเสียงดังเพื่อตามหาตัวนายอดิศร ซึ่งในตอนนั้นมีวินจอดอยู่ 3 คัน ร่วมทั้งนายอดิศร ทันทีที่เดินมาถึงหน้าวิน กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไล่ต่อยวินคนอื่นๆไปด้วย จากนั้นเมื่อเห็นนายอดิศรนั่งอยู่ 2 ใน 3 ของผู้ก่อเหตุก็วิ่งเข้าไปช่วยกันทำร้ายร่างกายนายอดิศร จนเป้าตาแตกมีเลือดไหลท่วมเต็มใบหน้าไปหมด จนนายอดิศรล้มลงไปนั่งกับพื้นและยกมือบอกกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า พอแล้ว ยอมแล้ว

ตนซึ่งผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงพยายามจะเข้าไปช่วยนายอดิศรที่นั่งกุมหน้าอยู่กับพื้น ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุชกใส่มาอีกหลายหมัด จนต้องตะโกนบอกว่านายอดิศรแย่แล้ว ตนจะรีบช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฎว่า 1 ในผู้ก่อเหตุกลับกล่าวหาว่าตนเป็นพวกเดียวกับนายอดิศรก็วิ่งมาไล่ต่อยตนเองอีกหลายครั้ง จนกระทั่งตนพานายอดิศรขึ้นซ้อนท้ายรถได้ ก็ยังถูกวิ่งตามมาต่อยใส่อีกหลายครั้ง จนตนก็เริ่มมึน ๆ เหมือนกัน ก่อนที่จะพานายอดิศรไปส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ โดยตนจำได้ว่า 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเทรนเนอร์ค่ายมวยนักการเมืองคนดังของจังหวัดนนทบุรี ที่ตนเคยบริการวิ่งรับส่งเขามาก่อน

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายอดิศร อายุ 52 ปี ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในสภาพได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง โดยนายอดิศร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอว่า เมื่อวานนี้ขณะที่ตนกำลังจะเลี้ยวรถกลับมาจอดที่วิน รถของตนเกือบไปเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีที่ขี่มา จากคู่กรณีก็ตะโกนถามตนว่า มองหน้ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ด้วยความที่ไม่อยากมีเรื่องมีราว ตนก็เลยบอกไปว่าไปเถอะตนไม่อยากมีปัญหาด้วย ก่อนที่คู่กรณีจะหยุดมองหน้าแล้วก็ขี่รถหายไป

จากนั้นไม่นาน คู่กรณีก็ไปตามพวกร่วมกัน 3 คน กลับมาตามหาตนที่วิน เมื่อมาถึงเห็นตนนั่งอยู่ก็ตรงเข้ามารุมทำร้ายตนทันที จนตนล้มลงกับพื้นแล้วถูกเตะที่เบ้าตาจนเป็นแผลฉีกขาด ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าตาของตนจะมาเป็นปกติหรือไม่ ตาจะบอดไหมก็ยังไม่รู้ เพราะหมอบอกว่า อาการ 50/50 ต้องรอดูหลังการผ่าตัดอีกที

นายอดิศร กล่าวอีกว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะตนเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมและกลัวอันตรายจะตามมาอีก เนื่องจากตนทราบมาว่าตัวผู้ก่อเหตุเองเป็นคนคุมค่ายมวยของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงเกรงว่าคดีจะล่าช้าและติดตามตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News