อาชญากรรม

ฆ่าเปลือยคาห้องครัว คาดเพื่อนเมายาก่อเหตุ พบเพิ่งออกจากคุกทั้งคู่

โดย nattachat_c

15 ต.ค. 2567

1K views

หนุ่มถูกแทงตายนอนจมกองเลือดเปลือยกาย กลางห้องครัวบ้านเพื่อน เจ้าหน้าที่คาดผู้ก่อเหตุหลอนยา หรืออาจมีเรื่องกันมาก่อน พึ่งพ้นโทษมาเดือนกว่าทั้งคู่


วันนี้ (15 ต.ค. 67) เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.บัณฑิต ประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งเหตุทะเละวิวาท มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านอัยเยอร์ซอ ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ขุนบันเทิง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปราโมทย์ มาลีแก้ว สว.สอบสวน นายมานิตย์ ยศศักดิ์ ปลัดอำเภอเบตง ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ พยาบาล และกู้ชีพกู้ภัยเบตง


จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องครัวภายในบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายเปลือยกายจมกองเลือด มีเลือดไหลนองเต็มพื้น มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้ ตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งบริเวณหน้า หลัง คอ และลำตัว ที่อ่างล้างจาน บ่อน้ำ ฝาผนังก็มีคราบเลือดติดอยู่


ผู้เสียชีวิตชื่อนายธนพล อายุ 36 ปี อยู่ ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายภิญโญ แซ่ลู่ (แชมป์) อายุ 27 ปี อยู่ ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา มีบาดแผลถูกมีดบาดที่ขาข้างขวา หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่เก้าอี้ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ก่อนที่จะให้กู้ภัยทำแผลเบื้องต้น ส่วนผู้เสียชีวิตกู้ภัยได้นำร่างไปโรงพยาบาลเบตง ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา


เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในห้องกับแฟน ส่วนเพื่อนทั้งสองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องครัว โดยผู้ก่อเหตุเข้ามาที่บ้านประมาณตี 3 พอประมาณตี 5 ตนได้ยินเสียงน้าเอะอะโวยวายเสียงดัง จึงตื่นออกมาดู ก็พบว่า นายแชมป์ ผู้ก่อเหตุ ใช้มีดแทง นายบ่าว


ตนได้พยายามห้าม แต่นายแชมป์ก็ไม่ยอมหยุด ส่วนที่ศพของนายบ่าวเปลือยล่อนจ้อน เพราะหลังจากนายแชมป์แทงแล้ว ก็ได้พยายามช่วยชีวิตนายบ่าว โดยถอดเสื้อผ้าออก ส่วนสาเหตุคาดว่า คงเกิดจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เมื่อช่วงกลางวัน แต่ตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านแม่ตน มีหลานพักอาศัยอยู่ ตนอยู่บ้านข้างๆแต่ใช้ห้องครัวเดียวกัน ตนตื่นมา ก็เดินมาจะหุงข้าว ก็เห็นนายแชมป์ใช้มีดแทงจ้วงแทงนายบ่าว ที่คอ หลัง ปาก และใบหน้า อย่างไม่ยั้ง ตนตะโกนห้ามให้หยุด ก็ไม่ยอมหยุด จนหลานชายตื่นเดินออกมาจากห้องนอน ห้ามก็ไม่หยุด


ปกติแล้ว ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้มาที่บ้าน อยู่ ๆ เมื่อวานช่วงเที่ยงเข้ามาที่บ้าน ตนก็ไล่ไปแล้ว เพราะเกรงหากมามั่วสุมเดี๋ยวตำรวจจะมาจับอีก และอีกอย่างนายแชมป์ผู้ก่อเหตุ เหมือนคนเมาตลอดเวลา ไม่รู้เมายา หรือเมาอะไร และดูเหมือนจะสติไม่ค่อยดี ซึ่งทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตก็พึ่งพ้นโทษออกมาเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ที่อยู่ในบ้านและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดไปทำการสอบสวนหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าเปลือย ,ยะลา ,สภ.เบตง

คุณอาจสนใจ

Related News