อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาเมาหนัก ตบหัวหญิงยืนซื้อของ-ยกทุเรียนทุ่มพื้น พลเมืองดีเข้าห้าม ถูกทำร้ายเจ็บ

โดย chutikan_o

2 ต.ค. 2567

116 views

หนุ่มเมียนมาเมาหนัก กร่างเดินตบหัวผู้หญิงที่ยืนเลือกซื้อทุเรียน ยกทุเรียนทุ่มกับพื้น ลุงพลเมืองดีเข้าห้าม ถูกทำร้ายเจ็บ


เมื่อเวลา 19.40 น. วันที่ 1 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุบริเวณร้านขายทุเรียน ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านทุเรียนดังกล่าว พบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวชายชาวเมียนมา ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.เมือง นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายธนัท แจ่มจำรัส อายุ 59 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกตบศีรษะก่อนถูกผู้ก่อเหตุเหวี่ยงจนล้ม มีบาดแผลถลอกที่หัวเข่า บาดเจ็บไม่มาก หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล


นายธนัท กล่าวว่า เห็นผู้ก่อเหตุมาอาละวาดอยู่ที่หน้าร้านทุเรียน ตบหัวลูกค้าร้านทุเรียน พังป้ายร้าน หยิบทุเรียนทุ่มลงกับพื้น เขาเห็นจึงจะเข้าไปเจรจาให้สงบลง แต่ผู้ก่อเหตุกลับจับตนเองเหวี่ยงจนล้มได้รับบาดเจ็บ


นายดง อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านทุเรียน กล่าวว่า เห็นผู้ก่อเหตุเมาเดินถอดเสื้อมาที่ร้าน แล้วก็มาตบหัวลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อทุเรียนที่เป็นผู้หญิง 1 ที จากนั้นก็ยกทุเรียนทุ่มกับพื้น ตนเองก็ไล่ให้ไปที่อื่น แล้วลุงก็เข้ามาช่วย ผู้ก่อเหตุก็ผลักลุงจนล้มไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวชายเมียนมาไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมือง พร้อมแจ้งให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News