อาชญากรรม

2 ผู้ต้องหา แหกห้องขัง ทำทีขอยากันยุง-ยืมมือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวรขังไว้แล้วหนี

โดย olan_l

19 ก.ย. 2567

205 views

ผู้ต้องหา 2 รายหลบหนีออกจากห้องขัง สน.พญาไท หลังถูกจับข้อหายาเสพติด หลอกสิบเวรขอยากันยุง ยืมโทรศัพท์ แล้วล็อกจับขังไว้แทน



วันนี้ (19 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท รับรายงานจาก พ.ต.ต.ศาศวัตร โคตรวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.พญาไท และร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว รอง สว.(ป) สน.พญาไท ปฎิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขังและทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีเหตุผู้ต้องหา 2 รายหลบหนีออกจากห้องขัง คือนายอ้น ประเสริฐ อายุ 23 ปี และ นายนิพนธ์ อายุ 31 ปี โดยจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดย

สืบเนื่องจากขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ สิบเวรห้องขังได้มีนายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวเรียกโบกมือผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต รุ้งระวี จึงเดินเข้าไปตรวจดู เมื่อเข้าไปนายอ้น ได้ขอยากันยุง ร.ต.ต.รุ้งระวี จึงแจ้งว่าไม่มี นายอ้น จึงขอยืมโทรศัพท์โทรหาญาติ พอโทรเสร็จจยื่นโทรศัพท์คืนแก่ ร.ต.ต.รุ้งระวี ขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี กำลังรับโทรศัพท์คืนจากนายอ้น ได้มาล็อกคอ ร.ต.ต.รุ้งระวี จนชุลมุนเข้าไปในห้องที่ควบคุมชั้นใน จนนายอ้น และนายนิพนธ์ ออกมาจากห้องควบคุมชั้นใน และล็อกประตูขัง ร.ต.ต.รุ้งระวี ไว้ภายในก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะวิ่งหลบหนีออกจากที่ควบคุมไป

ล่าสุดเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสนา ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี ได้ทั้ง 2 รายแล้ว อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามาที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





แท็กที่เกี่ยวข้อง  สน.พญาไท ,ผู้ต้องหา ,สิบเวร

คุณอาจสนใจ

Related News