อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมา ทำทีมาตีสนิทกับแม่ จนไว้ใจ ก่อนพาลูกสาว 14 หนี หวังไปสร้างครอบครัว

โดย olan_l

3 ก.ย. 2567

107 views

วันนี้ (3 ก.ย.) พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ต.ธวัชชัย  ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังเข้าจับกุม MR.KYAUT SHIN MAUNG อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผิดกฎหมาย,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ เสพยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่า ในซอยเทพกุญชร 38 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นางจุ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง จริยา พจนเสนี รอง สว.สอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งความว่า ด.ญ.แจง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว ถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน และอนุญาตให้เข้ามาพักที่บ้าน พาตัวออกจากบ้านพักย่านบางแคไป ไม่สามารถติดต่อได้ ต่อมาฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิค พบ ว่า ผู้ต้องหา พาตัว ด.ญ.แจง ขึ้นรถโดยสารไปเปิดห้องเช่า อยู่ด้วยกันที่ ซอยเทพกุญชร 38 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบติดตามไปจับกุม

สอบสวน MR.KYAUT SHIN MAUNG ผู้ต้องหา ยอมรับ พา ด.ญ.แจง หนีจากบ้านมาพาพักอาศัยแบบคู่รัก และหวังสร้างครอบครัว เนื่องจากชอบพอกัน โดยบล็อกเบอร์โทรศัพท์ผู้เป็นแม่ไม่ให้สามารถติดต่อได้ จากนั้น ระหว่างหลบหนีมาเปิดห้องเช่า ตนก็ได้เสพยาบ้า แล้วมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.แจง จำนวน 2 ครั้ง กระทั่งตำรวจบุกมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นจึงถูกแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผิดกฎหมาย,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ เสพยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.





คุณอาจสนใจ

Related News