อาชญากรรม

ยอมไม่ได้! เด็กชายวัย 14 แค้น รุ่นพี่ทักจีบแฟนสาว ซ้อนจักรยานยนต์ประกบยิงดับ

โดย petchpawee_k

24 ส.ค. 2567

523 views

เวลา 19.05 น. วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่ริมถนนเส้นทางแยกหนองกระทุ่ม บ้านหัวเขา มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางออกมาดูเป็นจำนวนมาก พบร่างนายศุภกิติ์  อายุ 16 ปี  นอนหงายเสียชีวิตเลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน  จากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายศุภกิติ์ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา

สอบถามนายคิว (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลองเพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน สังเกตุว่ามีคนร้าย  2 คน ขับมอเตอร์ไซค์มาประกบข้าง คนซ้อนได้ควักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายศุภกิตติ์ ที่ซ้อนท้ายมา จนรถเซถลาจะล้ม หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป


ตนเองพยายามนำนายศุภกิติ์ที่ส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติ จึงได้เดินทางไปรับตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ  

เบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชนชาย ทราบชื่อ ด.ช.ซี อายุ 14 ปี ผู้ลงมือใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายศุภกิติ์จนตาย ซึ่งผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใคร แต่เป็นแฟนสาวของ ด.ช.ซี เอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจหา ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยในโซเชียล จนเกิดความแค้น จนขี่จยย.ประกบยิงจนตายดังกล่าว  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายซีและแฟนสาวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตทีแน่ชัดอีกครั้ง





คุณอาจสนใจ

Related News