อาชญากรรม

ช่างทาสีเครียด เพิ่งเลิกกับเมีย ไม่มีเงินส่งให้ลูก วิ่งให้รถพ่วง 18 ล้อทับดับ

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

195 views

วันนี้ (10 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 ทล.มอเตอร์เวย์ ได้รับแต่งมีรถชนคนเสียชีวิตบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 75+200 ขาเข้าพัทยา ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบศพนายธันวา อายุ 42 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตสภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน โดยนอนอยู่ใต้รถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 70-5154 กำแพงเพชร ทะเบียนส่วนหาง 70-5155 กำแพงเพชร

โดยต่อมามีเพื่อนๆร่วมงานและช่างจ่อย อายุ 55 ปี น้าชายผู้ตายได้มาดูศพและเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก็เขาเพิ่งมาทำงานก่อสร้างเป็นช่างสีได้แค่วันเดียว แล้วเขาบ่นว่าเครียดเนื่องจากว่าเพิ่งเลิกแยกทางกับเมีย แล้วก็เครียดเรื่องหาเงินส่งไปให้ลูกไม่ได้ เพราะว่าเพิ่งมาทำงานวันเดียวเท่านั้นก็ยังเบิกเงินไม่ได้ ซึ่งอาจจะทำให้คิดสั้น มาวิ่งให้รถชนตายดังกล่าว

สอบถามนายอภิชาติ อายุ 54 ปี คนขับรถพ่วง เผยอ้างว่า มาจากพนัสนิคม จะไปแหลมฉบัง มาถึงที่เกิดเหตุเห็นเขายืนข้างถนน และคิดว่าเขาคงไม่ข้าม ตนเลยยกเบรคขึ้น เขาวิ่งพรวดใส่รถเลย เบรคไม่ทันจึงพุ่งชนและเหยียบเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถ สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ช่างทาสี ,รถพ่วง ,รถทับ

คุณอาจสนใจ