อาชญากรรม

ตร.ตรวจเหตุรถชนเสาไฟฟ้า อึ้ง เจอยาบ้าซุกพงหญ้า กว่า 500,000 เม็ด

โดย nut_p

1 ส.ค. 2567

526 views

ตำรวจโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ตรวจที่เกิดเหตุรถชนเสาไฟฟ้า อึ้ง พบยาบ้าเอากิ่งไม้ทับไว้ ข้างทางในหมู่บ้านวังขอนขว้าง จำนวน 3 กระสอบ บรรจุกว่า 500,000 เม็ด



เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม 2567 พันตำรวจโทพายัพ รุ่งหัวไผ่ พนักงานสอบสวนสภโคกสำโรง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ขอให้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งระหว่างตรวจสอบเสาไฟฟ้าที่หักโค่นอยู่ได้เดินไป พบกระสอบต้องสงสัยจำนวน 3 กระสอบ อยู่ข้างทางหมู่ที่ 3 ตำบลวังขอนกว้าง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ต้องสงสัยว่าในกระสอบนั้นอาจจะเป็นยาบ้า จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาช่วยตรวจสอบ พบกระสอบจำนวน 3 กระสอบ อยู่ข้างทางในหมู่บ้านหมู่ที่ 3 โดยเอากิ่งไม้ทับกระสอบไว้ ไม่ห่างทางมากนัก จึงทำการตรวจสอบกระสอบทั้งหมด 3 ใบ พบว่าในกระสอบบรรจุยาบ้าทั้ง 3 ใบ จึงนำ ไปยังสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง ทำการแกะมาตรวจสอบ เมื่อทำการตรวจสอบแล้วพบว่ายาบ้า ในกระสอบมีจำนวน ทั้งสิ้น 250 มัด จำนวนยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ดเศษ



ในเวลาต่อมาจึงได้ให้เจ้าหน้าทีตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจหาหลักฐานและพิสูจน์ว่าเป็นยาบ้า เพื่อที่จะทำการสอบสวนหา เจ้าของยาบ้าจำนวนดังกล่าวต่อไป



ด้านพันตรวจเอกภูการวิก โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เปิดเผยว่า ยาบ้าที่จับได้ในครั้งนี้เกิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงพบกระสอบต้องสงสัยและตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจำนวนกว่า 5แสนเม็ดดังกล่าว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเชื่อมโยงกับอุบัติเหตุหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาข้อมูลหลักฐานอยู่ หรืออาจจะมีการขนยาบ้ามาแล้วกลัวด่านจึงนำแอบซุกไว้ข้างทางเพื่อรอลูกค้ามารับช่วงต่อไป แต่อย่างใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ