อาชญากรรม

ผัวไรเดอร์หึงโหด ซ้อมเมียจับหัวโขกพื้นจนหมดสติ ก่อนลากไปปั๊มหัวใจ จนกระดูกซี่โครงหักดับสลด

โดย weerawit_c

28 ก.ค. 2567

338 views

ผัวไรเดอร์ ส่งอาหาร ฆ่าเมีย แม่บ้านธนาคารดัง ไม่หนีไปไหน ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ สารภาพ ระแวง ภรรยาไปมีคนใหม่ ขอกอดเมีย ไม่ยอม แถมยังคว้ามีดฟันสามี ก่อน จึงบรรเลงแม่ไม้มวยไทยใส่ จับหัวโขกพื้นจนสลบ ลากเมียไปบนเตียง แล้วปั๊มหัวใจ จนกระดูกซี่โครงเมียหัก ดับ


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ก.ค.67 ทางพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเช่า ถนนหมื่นด้ามพร้าคต ซอย 2 (ก) ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก สภ ช้างเผือก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิรวมใจ แพทย์เวร จาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบชายหนึ่งคนผู้ก่อเหตุ สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ตามตัวมมีรอยเลือด ที่แขนซ้ายมีบาดแผลจากการถูกฟัน เจ้าหน้าจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ ชื่อ นายธนวัฒน์ ไชยมงคล อายุ 47 ปี เป็นสามีของคนตาย เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต ผู้ตายชื่อ นางอรทัย หัสกิจ อายุ 44 ปี อาชีพเป็นแม่บ้านของธนาคารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่


จากการสอบปากคำ ทราบว่า ผู้ต้องหามีอาชีพ ขับรถรับส่งอาหาร ส่วนผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่บ้าน ของธนาคารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ทั้งสองได้คบหาเป็นสามีภรรยากันได้ 1 ปีกว่า และมาเช่าห้องพักแห่งนี้ได้ 3 เดือน


ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ภรรยาของตนนั้นมักจะออกไปหาเพื่อนนอกบ้านประจำ บ้างทีก็ 1-2 วัน ถึงจะกลับบ้าน ตนก็รับส่งอาหาร ตลอด กลับมาบ้านก็ไม่พบภรรยา โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ค่อยรับ บางครั้งตนโทรไปรับสาย ตนก็ให้ภรรยาเปิดวีดีโอคลอ เพือจะดูว่าาอยู่ที่ไหน แต่ภรรยาของตนก็ปฏิเสธ ที่จะเปิดวีดีโอฯ และวางสาย ตนเกิดความระแวงอย่างมาก และคิดว่า ภรรยาของตนมีคนใหม่แน่


ตนได้กลับมาบ้านช่วงประมาณ 21.00 น. พบภรรยา ตนก็ได้สอบถามและจะเข้าไปกอดภรรยา ด้วยความคิดถึงและรัก แต่ภรรยา กลับไม่ให้ตนได้สัมผัสเนื้อตัวเลย แถมยังบอกว่า หากเข้ามาถูกเนื้อต้องตัวอีก จะใช้มีดฟันตน ตนไม่สนใจได้เข้าไปเพื่อจะกอดภรรยา ภรรยาคว้ามีฟันเข้าที่แขนซ้ายของตน ด้วยความโมโห ตนจึงได้เตะภรรยาของตนจนล้มและลากภรรยาของตนเข้าไปในบ้านห้องโถง จับศีรษะภรรยา โขกกับพื้นจนภรรยาแน่นิ่ง


ด้วยความตกใจ จึงได้ทำการปั๊มหัวใจภรรยา เพื่อจะให้ฟื้น แต่ช่วงที่ปั๊มหัวใจ ได้ยินเสียงกระดูกชายโครงภรรยาลั่นดังก๊อป ตนถึงกับอุทานออกมาว่า "ซวยแล้วกู" จากนั้นก็ได้นำร่างภรรยาขึ้นไปไว้บนเตียง ปั๊มหัวใจอีกครั้ง แต่พบว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว จะด้วยสาเหตุอะไร ก็ไม่รู้ จึงได้แจ้งให้กับเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจดังกล่าว ตนสำนึกผิดทำไปเพราะความหึงหวง และด้วยความเมา

คุณอาจสนใจ

Related News