อาชญากรรม

หนุ่มเพิ่งออกจากเรือนจำ ขโมยรถพ่วงข้างจอดอยู่ บอกขี้เกียจเดิน อยากถึงบ้านไวๆ

โดย olan_l

17 ก.ค. 2567

46 views

วันนี้ (17 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้ง เจ้าของรถและชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ริม ถ.สาย36 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ริมถนน พบคนกำลังยืนมุงกันอยู่ เข้าไปตรวจสอบ พบกับผู้ชายตัดผมสั้น ถูกจับตัวอยู่ข้าง รถพ่วงข้าง สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กมม-663 กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุขโมยรถคันดังกล่าว จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ก่อน

จากการสอบสวนนายศิรสิทธิ์ กลัดสมบัติ อายุ 28 ปี ได้ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถพ่วงข้าง ก่อนเกิดเหตุ ได้จอดไว้ริมถนน จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถพ่วงข้างถูกผู้ชายหัวเกรียนขี่ออกไปด้วยความเร็ว จึงรีบเอากุญแจรถอีกคันขี่ตามไป กว่าจะไล่ทันก็ขี่ไปไกลถึง 4 กิโลเมตร จึงรีบตัดหน้าและเรียกชาวบ้านมาช่วยกันจับตัวไว้ หลังจากนั้นก็โทรแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายมนตรี อายุ 24 ปี ได้ให้การว่า ตนเอง เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำกลางระยอง ข้อหาขับเสพ จำคุก 30 วัน ถูกปล่อยตัว เวลา 13.00 น.วันนี้ ก่อนจะเดินเท้าตามถนน เพื่อกลับบ้านที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยจุดหมายอยู่ที่ ขนส่งระยอง พอเดินมาสักพักพบกับรถพ่วงข้างจอดอยู่ริมถนน ด้วยความอยากถึงบ้านเร็วและขี่เกียจเดิน จึงขึ้นไปขี่รถพ่วงข้างออกไป จนกระทั่งมาถูกจับตัวไว้ได้ ยอมรับผิด แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจ เพียงแค่จะขี่ไปจอดที่หน้าขนส่งระยองเท่านั้น จึงกลับไม่ถึงบ้าน คงจะเข้าไปเรือนจำต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมนตรี ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถ ,เรือนจำ

คุณอาจสนใจ

Related News