อาชญากรรม

ช็อก ไฟช็อตนักเรียนดับ ติดคาตู้น้ำดื่มในโรงเรียน

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2567

1.7K views

ไฟช็อตนักเรียนชายดับติดคาตู้ผลิตน้ำดื่มภายในโรงเรียน อ.กันตัง จ.ตรัง คาดกระแสไฟฟ้ารั่ว

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดตรัง โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.15 นาที ลงในเพจ กันตัง บ้านเรา และเพจ ข่าวตรัง news in trang เผยภาพเหตุการณ์นักเรียนชายคนหนึ่ง สวมชุดวอร์ม กางเกงดำ เสื้อสีฟ้า ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตนอนเสียชีวิตติดคาตู้ผลิตน้ำดื่ม ภายในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งของอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยระบุข้อความว่า “คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นงานกีฬาสีโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง เกิดเหตุเพราะคุณครูใช้ให้ไปปิดสวิตช์น้ำ”

ในคลิปเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมา โดยมีบรรดาครูของโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน เพื่อนนักเรียน เจ้าหน้าที่พยาบาล และยามของโรงเรียน ยืนจดๆ จ้องๆ พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดึงตัวนักเรียนชายรายนี้ออกมา เนื่องจากห่วงจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อตด้วย จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 2 นาทีของคลิป จึงมีคนนำผ้าขาวม้ามาจับที่ข้อเท้าและลากตัวน้องออกมา ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งใน 2 เพจชื่อดังของจังหวัดตรังเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่สงสารนักเรียนชายผู้เคราะห์ร้าย และตำหนิที่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างล่าช้า เบื้องต้นเชื่อว่าคงเกิดจากกระแสไฟฟ้ารั่วบริเวณตู้น้ำและก๊อกน้ำดังกล่าว ประกอบกับพื้นผิวอาจเปียกแฉะน้ำฝน จึงทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่ว จนช็อตนักเรียนเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News