อาชญากรรม

เมียนั่งเล่นเกมกับหลาน ผัวมาล็อกคอยิงหัวดับ หลานโดนด้วยเจ็บสาหัส ก่อนถูกจับรุมประชาทัณฑ์

โดย olan_l

5 มิ.ย. 2567

949 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากพิษรักแรงถึง ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ภายในบ้าน ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ก่อเหตุ นายชาญชัย อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ล็อคคอเข้ายิงศีรษะน.ส.สุกัญญา อายุ 42 ปี ภรรยา 1 นัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะนั่งเล่นเกม อยู่หน้าบ้านกับหลานชาย อายุ 24 ปี เลยถูกยิงไปด้วย อาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าผาก 1 นัด ศีรษะ 1 นัด บาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา

หลังก่อเหตุ นายชาญชัย หนีไม่รอด ถูกญาติ ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ และถูกรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ กระดูกซี่โครงหัก จนกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวง แต่ก็พบว่า มีกลุ่มชาวบ้านไม่พอใจ ติดตามมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางซ้าย เพื่อหลีกเลี่ยงปะทะกับญาติ แต่ แต่ก็ยังพบว่ามีชาวบ้านติดตามมาอีก เพื่อความปลอดภัย พนักงานสอบสวนโรงพักลาดบัวหลวง จึงย้าย นายชาญชัย ไปพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาลเสนา ที่อยู่ห่างไกล จากจุดที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ โรงพักเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดูแลรักษาความปลอดภัย และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี อยู่ในการรักษาของแพทย์ ล่าสุดวันนี้ ทราบว่าอาการดีขึ้นแล้ว สามารถพูดคุยได้

ส่วนสาเหตุนั้น พ.ต.ท.สรวัชญ์ ผึ้งมี รองผู้กำกับสอบสวนหัวหน้างานสอบ สถานีตำรวจภูธรลาดบัวหลวง อยุธยา เปิดเผยว่า เป็นเรื่องหึงหวง ระหว่าง นายชาญชัย กับน.ส.สุกัญญา ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ก่อนหน้านี้ น.ส.สุกัญญา ผู้ตาย ได้กลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ และเพิ่งกลับมา อยู่กับผู้ตายได้ไม่นาน นายชาญชัย ซึ่งมีนิสัยหวาดระแวง หึงหวง เป็นต้นทุนอยู่แล้ว เห็นภรรยา นั่งเล่นเกม อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ชักอาวุธปืน ที่เตรียมมา ล็อคคอ ภรรยายิงศีรษะทันที และใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนายนพดล หลานชาย ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว ซึ่งคดีนี้ ไม่มีอะไรซับซ้อน จับผู้ต้องหาได้ ยึดอาวุธปืนที่ก่อเหตุได้ พร้อมปลอกกระสุนปืน นอกจากนี้ยังมีพยานบุคคลเห็นด้วยกันอีกหลายคน

เบื้องต้นวันนี้พนักงานสอบสวน ได้ติดต่อสอบถามไปทางโรงพยาบาลเสนา ทราบว่า นายชาญชัยผู้ก่อเหตุ อาการดีขึ้น ปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยได้ ซึ่งวันนี้ พนักงานสอบสวน จะเดินทางไป แจ้งข้อกล่าวหา รวมทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกัน ข้อหาแลกเจตนาฆ่า ข้อหาที่ 2 พยายามฆ่า ข้อหาที่ 3 ความผิด ในพ.ร.บอาวุธปืน และในวันพรุ่งนี้ก็จะควบคุมตัวนายชาญชัย ผู้ก่อเหตุ ไปขออำนาจศาลฝากขัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,ยิงหัวเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News