อาชญากรรม

รวบพ่อเลี้ยงหัวงู ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 นาน 6 ปี สุดช้ำฟ้องแม่ไม่เชื่อ แอบส่งซิกให้หมอช่วย

โดย nicharee_m

1 มิ.ย. 2567

5.8K views

สืบนครบาลรวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 นานกว่า 6 ปี แอบส่งซิกให้หมอช่วย สุดช้ำฟ้องแม่ไม่เคยเชื่อ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ศอ.ปส.ตร., สว.สอบสวน สน.ดินแดง, เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายอำนวย อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.417/2567 ลงวันที่ 17 พ.ค.67

ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นอยู่ในความดูแล หรืออยู่ในความปกครอง หรืออยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น” โดยจับกุมตัวได้ที่ หน้าอพาร์ทเม้นต์ ซ.เพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค จ.กรุงเทพฯ

พฤติการณ์กล่าวคือ “ไข้เลือดออกพาพ้นนรก” เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดมานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ เด็กหญิงเล่าให้เจ้าหน้าที่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่ประมาณปี 2560 ในขณะนั้นเธออายุเพียง 6 ปี และได้พักอาศัยอยู่กับแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยง ที่ จ.ตาก โดยพ่อเลี้ยงได้เริ่มล่วงเกินน้องโดยอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้าน โดยทำเช่นนี้เป็นประจำ

โดยพ่อเลี้ยงจะข่มขู่ว่าหากนำความไปบอกใครจะฆ่าแม่ทิ้งเสีย ทำให้เธอถูกย่ำยีเรื่อยมา กระทั่งเธอย้ายเข้ามาอยู่ที่ จ.กรุงเทพฯ เธอก็ยังถูกกระทำซ้ำๆ เช่นเดิม ซึ่งเธอพยายามที่จะบอกให้แม่ทราบ แต่แม่ไม่เชื่อเธอเลย กลับเข้าข้างพ่อเลี้ยงมากกว่า

จนกระทั่งช่วงเดือน พ.ค.66 หลังจากเธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนอย่างหนักจนเธอป่วยร่างกายอ่อนแอ และเป็นไข้เลือดออก แล้วเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล เธอได้พบกับหมอและรับฟังอาการป่วยของเธอ เธอจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เธอถูกกระทำให้กับหมอทราบ

หลังได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด หมอดำเนินการประสานงานนักสังคมสงเคราะห์ทันที ก่อนตรวจร่างกายเธออย่างละเอียดแล้วพบว่า อวัยวะเพศของเธอฉีกขาด ถูกล่วงละเมิดทางเพศมาจริงๆ จึงได้แจ้งให้เจ้าพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กมารับตัวไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร

และหลังจากนั้นเมื่อพี่ชายของเธอทราบเรื่องราว จึงพาเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสอง ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับพ่อเลี้ยงใจรายนี้ในที่สุด หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี แต่แม่แท้ๆ ของเด็กหญิง สับขาหลอกเจ้าหน้าที่ อ้างไม่รู้ไม่เห็นไม่ทราบ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสืบสารวัตรแจ๊ะ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น.ติดตามจับกุมตัว โดยสามารถจับกุมตัวได้ขณะกำลังอยู่กับแม่แท้ๆ ของเด็กหญิง โดยขณะจับกุมชุดสืบสวนได้สอบถามแม่ของเด็กหญิงว่า “เหตุใดต้องช่วยเหลือคนร้าย ไม่สงสารบุตรสาวตัวเองหรือ?” ได้รับคำตอบว่า “ลูกสาวพูดไม่รู้เรื่อง”

ในชั้นจับกุม นายอำนวยฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองได้พบกับผู้เสียหายครั้งแรกเมื่อตอนที่เธอ 3 ขวบ เพราะเริ่มคบกับแม่ของเด็กผู้เสียหาย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้กระทำอะไร เด็กผู้เสียหายนั้นพูดไม่รู้เรื่อง เป็นโรคออทิสติก ครูโทรมาฟ้องบ่อยๆ ว่าไม่ตั้งใจเรียน เชื่อว่าเรื่องนี้เด็กเป็นคนกุเรื่องใส่ร้ายตนเอง” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า “ทางคดีเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และจากการฟังเรื่องราวจากเด็กหญิงผู้เสียหายแล้ว ไม่น่าจะมีเหตุผลใดที่เด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี จะต้องโกหกปรักปรำคนในครอบครัวเดียวกัน หากเธอไม่ถูกกระทำจริง แล้วคดีนี้พยานหลักฐานชั้นพนักงานสอบสวนก็เพียงพอ ให้ศาลอนุมัติการออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้

คุณอาจสนใจ

Related News