อาชญากรรม

เมาแล้วขับ เก๋งพุ่งเข้าร้านอาหารพังยับ ชนแม่ค้าติดกำแพงสาหัส

โดย olan_l

30 พ.ค. 2567

180 views

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.19 น. ร.ต.อ.ทัศวัช ชะโร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนร้านอาหารมีผู้บาดเจ็บ บ้านเลขที่ 172 บ้านหนองผักก้าม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยเทวา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า สีเทา ทะเบียน 1 ขฮ 2758 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในร้นอาหารตามสั่ง สภาพร้านพังยับเยิน พบนางสมภาษ อายุ 57 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ถูกรถเก๋งชนร่างกระเด็นไปติดกำแพงปูนและโดนรถเก๋งอัดก็อปปี้ซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบช่วยกันนำฆ้อน และอุปกรณ์ทุบกำแพงให้พังแล้วนำร่างนางสมภาษออกมาสภาพบาดเจ็บสาหัสรีบนำส่ง รพ.เลย ห่างออกไปพบน.ส.หนูหล่ำ ไม่ทราบอายุ อยู่ อ.เชียงคาน จ.เลย คนขับรถรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนางสฤษดิ์ เจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานขณะที่คนเจ็บกำลังปิ้งลูกชิ้นอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนตนเองกำลังล้างจานอยู่ จู่ๆรถเก๋งก็พุ่งชนเข้ามา จนเสาปูนกลางบ้านหัก และชนคนเจ็บจนร่างกระเด็นอยู่ใต้ท้องรถไปติดกำแพงปูนบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านรีบมาช่วยเข็นรถก็ไม่ได้ ต้องใช้ค้อนมาทุบกำแพงนำร่างคนเจ็บออกมา ในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้าและช้ำที่น่องขวา ส่วนคนขับมีสภาพที่เมาเพราะเห็นนั่งกินเหล้าทั้งวันที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

นายสาคร 63 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ มีคนไปบอกแล้วรีบมาดู ตอนนี้ภรรยารักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลย สภาพช้ำปวดระบมทั้งตัว ซี่โครงร้าว เดินยังไม่ได้ ส่วนคู่กรณียังไม่มีการมาคุยหรือช่วยเหลือ และจะเอาเรื่องถึงที่สุด และฝากเตือนไปยังคนขับรถว่าขับไม่เป็นก็ไม่ขับ ให้ระมัดระวัง เมาอย่าขับ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำมาหากินลำบาก





คุณอาจสนใจ

Related News