อาชญากรรม

สลด กระบะตู้ทึบขับเร็ว ชนท้ายรถเครนจนรถสะบัด ถูกสิบล้อชนซ้ำ ร่างติดคารถเสียชีวิต

โดย chutikan_o

26 พ.ค. 2567

602 views

กระบะตู้ทึบชนท้ายรถเครน รถสะบัดไปกลางถนน สิบล้อเบรกไม่ทันชนซ้ำ ร่างติดคารถเสียชีวิต คนขับรถบรรทุกเผยรถกระบะขับมาเร็ว


เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 25 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะตู้ทึบชนรถเครน ร่างกระเด็นถูกสิบล้อพ่วงชนซ้ำ ทำให้มีผู้ติดภายในรถกระบะเสียชีวิต 1 ราย


เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองลำโพ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบรถเครน คนขับชื่อ นายเจริญ รอดเขียว อายุ 36 ปี จอดอยู่บนสะพานเลนซ้าย ถัดมาพบรถกระบะตู้ทึบส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพรถด้านหน้าพังยับ คนขับชื่อนายธีรศักดิ์ นาพิมพ์แสง อายุ 29 ปี (ผู้เสียชีวิต) ชนท้ายเครน ทำให้รถกระบะตู้ทึบกระเด็นหมุนตัวไปที่เลนกลาง ถูกรถบรรทุกสิบล้อพ่วงหลังชนซ้ำ อัดติดอยู่ภายในรถห้องโดยสารด้านคนขับ และบนถนนมีเศษซากรถกระบะแตกกระจัดกระจายเต็มพื้น ทางตำรวจจึงได้ปิดทางจราจร 2 เลน เพื่อให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งได้นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างตัดรถกระบะ เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา และนำรถสไลค์ลากรถทั้งหมดออกจากที่เกิดเหตุเพื่อสามารถให้ประชาชนสัญจรได้ตามปกติ




นายเจริญ กล่าวว่า กำลังเลิกงานขับรถเครนมาจากทางกลับรถใต้สะพาน หลังจากนั้นขับรถขึ้นบนสะพานมาเรื่อยๆ ไม่ได้ขับด้วยความเร็วแต่ขับมาปกติ หลังจากนั้นพอขับมาถึงเกือบกลางสะพาน ได้ยินเสียงดังปังจากท้ายรถ จึงจอดและหันไปดู พบว่ามีรถกระบะตู้ทึบขับรถมาชนท้ายรถอย่างแรง ทำให้รถกระบะสะบัดกลางถนนแล้วมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับมาชนซ้ำ เขาไม่กล้าลงจากรถเพื่อมาดูสถานการณ์ เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ชนซ้ำ จึงจอดรถและรออยู่ข้างขอบสะพานแล้วโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งจากที่ถามคนขับรถบรรทุกที่ขับมาชนซ้ำ บอกว่าเบรกไม่อยู่ รถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็วแล้วเบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถเครนอย่างแรง


ด้านนายสุเทพ คงทน อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ กล่าวว่า เขาเห็นรถเครนกำลังขับขึ้นสะพานมา รถเครนขับมาทางซ้าย เขาจึงเบี่ยงออกทางด้านขวา หลังจากนั้นเห็นรถกระบะขับมาอย่างเร็ว อาจจะมองไม่เห็นรถเครนจึงชนท้ายเข้าอย่างแรง เขาขับตามมาจึงเบรกไม่ทัน รู้สึกตกใจ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ รถเขาเป็นรถขนส่งของทั่วไปเป็นรถของบริษัท วิ่งมาจากจังหวัดขอนแก่น




เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถกระบะตู้ทึบเป็นรถวิ่งส่งของของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่วันดังกล่าวไม่มีรอบออกส่งขนมปัง แต่ผู้เสียชีวิตนำรถออกมาใช้ จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



คุณอาจสนใจ