อาชญากรรม

รวบแก๊งค้ายา ปลอมเป็นไรเดอร์ ขี่รถรับ-ส่งยาเสพติด หวังตบตาเจ้าหน้าที่

โดย olan_l

23 พ.ค. 2567

476 views

กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี แถลงผลจับกุมแก๊งไรเดอร์ปลอมที่ลักลอบขายยาเสพติด โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 6 คน นายธีรพล อายุ 27 นายทรงพล อายุ 28 ปี นายวิทยา อายุ 25 ปี นายจิรายุทธ อายุ 25 ปี นายวัชรินทร์ อายุ 22 ปี  นายณัฐพงศ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ 6

โดยคดีนี้ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่ามีแก๊งขายยาเสพติด ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าทั่วไปโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนภายในพื้นที่ชุมชนวัดทองเพลง แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร และพื้นที่ใกล้เคียง โดยกลุ่มดังกล่าวมีพฤติกรรมในการรับ-ส่งยาเสพติด โดยการปลอมตัวเป็นพนักงานไรเดอร์ใช้รถจักรยานยนต์มีกล่องพัสดุไว้ด้านหลัง เพื่อขนยาเสพติดอำพรางด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งให้กับลูกค้าทั่วไป

ต่อมาตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนจนทราบว่ากลุ่มยาเสพติดดังกล่าวใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น LEED สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีกล่องพัสดุด้านหลัง เพื่อไปรับยาเสพติดมาเก็บไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนขอตรวจค้นจับกุม  ผลการตรวจค้นรถจักรยานยนต์ พบคีตามีนจำนวน 21 กิโลกรัม จึงนำตัวเข้าตรวจค้นขยายผล พบยาเสพติดและของกลางดังกล่าวข้างต้น

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ชุมชนดังกล่าวจริงโดยทำมาแล้วประมาณ 5 เดือน เพิ่งไปรับยาเสพติดจากผู้ค้ารายใหญ่ที่ประเทศเพื่อนบ้านเดือนละ 2-3 ครั้งและนำมาเก็บทุกซ่อนไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวโดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 80,000 บาท โดยแก๊งนี้จะมีนายธีรพล อายุ 27 ปี เป็นหัวหน้าที่คอยสั่งการ

นอกจากนี้ตำรวจยังได้ตรวจยึดของกลางเป็นไอซ์ 6.95 กิโลกรัม ยาบ้า 100,000 เม็ด เฮโรอีน 78.3 กรัม เคตามีน 22.38 กิโลกรัม อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 21 นัด รถจักรยานยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง







แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งค้ายา ,ไรเดอร์ ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News