อาชญากรรม

รวบคนร้ายปีนหอพักชั้น 2 ก่อเหตุลักทรัพย์ ขู่ถ้าไม่มีทรัพย์สินจะข่มขืน

โดย chutikan_o

19 พ.ค. 2567

266 views

คนร้ายปีนกำแพงหอพักขึ้นชั้น 2 ใช้มือปิดปากบีบคอ ถามหาทรัพย์สิน ถ้าไม่มีจะข่มขืน เคราะห์ดีสาวใช้อุบายฮึดสู้หนีออกมาขอความช่วยเหลือได้ ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ล่าตัวมาดำเนินคดีได้แล้ว


จากกรณีเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 16 พ.ค. 2567 ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายเข้าไปจะทำอนาจารหญิงสาวในหอพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทั้งใช้มือปิดปากข่มขู่ และบีบคอ หากไม่มีทรัพย์สินจะข่มขืน ซึ่งคนร้ายได้ขโมยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กพร้อมสายชาร์จไป 1 เครื่อง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ขณะขับรถจักรยานยนต์มาจอดกลางซอยแล้วเข้ามาปีนข้ามรั้วขึ้นไปเหยียบคอมเพรสเซอร์แอร์ ก่อนจะปีนเข้าไปในห้องผู้เสียหายจากทางด้านหลังห้องซึ่งลืมล็อกประตูไว้ แต่เคราะห์ดี ผู้เสียหายฮึดสู้หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากคนดูแลหอพักได้ทัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 19 พ.ค. 2567 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 พ.ค. 2567) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้สืบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายอัครพล เนตรนคร อายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอัครพลทำงานอยู่ที่ดังกล่าวจริง ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น เมื่อนายอัครพลพบเห็นตำรวจ ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวไว้ได้




จากการสอบถามถึงพฤติการณ์ในการชิงทรัพย์ตามวันเวลาดังกล่าว นายอัครพล กล่าวว่า ตนเองก่อเหตุจริง โดยได้ทรัพย์สินไปคือโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ asus สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ของกลางดังกล่าวอยู่ภายในห้องนอนของตัวเอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้พานายอัครพล เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว และเข้าไปตรวจค้นภายในบริเวณบ้านและในห้องนอนของนายอัครพล พบของกลาง โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ asus สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้เสียหายอยู่ภายในห้องนอน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง จอดอยู่บริเวณบ้าน โดยนายอัครพลยอมรับว่าใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวในการก่อเหตุและหลบหนีจริง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางและนำตัวนายอัครพลส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ หรือรับของโจร ตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News