อาชญากรรม

ไม่พอใจโดนไล่ไปหางานทำ คว้ากระถางฟาดเพื่อนดับ

โดย JitrarutP

9 พ.ค. 2567

2K views

หนุ่มตกงานมานาน  เลือดร้อนอาศัยบ้านเพื่อนอยู่ ถูกไล่ให้ไปหางานทำ ไม่พอใจคว้ากระถางฟาด ขวดเบียร์แทงเพื่อนดับสลด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยลุงเนื่อง สุขุมวิท ซอย 10 หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายกฤษดา นุชเปรม อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพขายข้าวแกง ได้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในขณะที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ภายหลังจากที่ใช้ขวดเบียร์ และกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ริมถนน ฟาดที่บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิต

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันตั้งแต่ต้นซอย จนมาถึงกลางซอยผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเบียร์ ฟาดใส่ผู้เสียชีวิต ก่อนที่ใช้ขวดที่แตกแทงใส่ผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังยกกระถางต้นไม้ริมถนนฟาดใส่ผู้เสียชีวิตอีกด้วย

สอบถามเพื่อนผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้ก่อเหตุ ได้มานั่งกินข้าวดื่มสุรากัน ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนที่ตนเองจะขอแยกย้ายไปนอน เนื่องจากต้องไปทำงาน ต่อมาในช่วงเช้าก็พบว่าผู้ก่อเหตุ ได้ใช้กระถางต้นไม้ฟาดใส่ผู้เสียชีวิตแล้ว

โดยผู้ก่อเหตุนั้นได้ตกงานมาสักพักแล้ว ซึ่งได้ไปขออาศัยบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ ปรากฏว่าถูกผู้เสียชีวิตบ่นว่าให้ไปหางานทำได้แล้ว ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุ เกิดความไม่พอใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เพิ่มเติมที่ สภ.แหลมฉบัง พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ