อาชญากรรม

ชาย 49 ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ช็อกดับคานาเกลือ หมอคาดฮีทสโตรก

โดย attayuth_b

20 เม.ย. 2567

178 views

วันนี้ (20 เม.ย.) เวลา 07.50 น. ตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่นาเกลือ บ้านทุ่ง หมู่ 2 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพ อบต.บ้านชัย แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง เมื่อไปถึงพบศพนายสุพจน์ จันทะบุตร อายุ 49 ปี ชาวบ้านทุ่ง นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าในน้ำนาเกลือ ข้างๆ คันนาเกลือ แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงและตร.ชันสูตรศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. สาเหตุคาดว่าผู้ตายทำงานหนักพักผ่อนน้อย อาจจะเกิดฮีทสโตรกทำให้วูบดับคานาเกลือดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านและคนงานนาเกลือด้วยกันเห็นสภาพศพแล้วเกิดความสงสารนายสุพจน์เป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนขยันทำงาน ทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กรอกเกลือใส่ถุงเพื่อหาเงินเก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิตของตนเองและไม่มีลูกไม่มีเมีย ส่วนญาติๆ ที่เดินทางมาดูศพต่างไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คนงานนาเกลือด้วยกัน บอกว่า แทบช็อคเห็นศพวันนี้เพราะเมื่อวานช่วงเย็นนายสุพจน์ได้มารับจ้างกรอกเกลือใส่ถุงตลอดทั้งวันร่วมกับคนงานอื่นๆ โดยบอกว่า จะกรอกเกลือใส่ถุงตอนกลางคืนด้วยดีกว่า เพราะกลางวันแดดร้อนเกินไป พอนายสุพจน์ไปกินข้าวที่บ้านตอนเย็นประมาณ 5-6 โมงก็กลับมาที่นาเกลืออีกครั้งเพื่อมากรอกเกลือใส่ถุงคนเดียว ตอนเช้าวันนี้คนงานที่จะมารับจ้างกรอกเกลือใส่ถุงก็พบนายสุพจน์เป็นศพเสียแล้วก็ขอเตือนประชาชนช่วงนี้แดดแรง รักษาสุขภาพกันด้วยอย่าโหมงานหนักแม้เวลากลางคืนอาจจะทำช็อคเสียชีวิตแบบนายสุพจน์ได้

คุณอาจสนใจ

Related News