อาชญากรรม

ตามหาเจ้าของ เครื่องยิงจรวดต่อสู้รถถัง M72 พร้อมกระสุน เจอตกอยู่หน้ารีสอร์ท จ.นครสวรรค์

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2567

1.3K views

ที่จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภาค 6 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบรรพตพิสัย เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด กว่า 10 ตัว ตามเส้นทางต่างๆ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ หลังพบเครื่องยิงจรวดต่อสู้รถถัง M72 พร้อมกระสุนพร้อมใช้งาน ตกอยู่บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลบางตาหงาย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เมื่อช่วงสายของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิดนครสวรรค์ ได้ตรวจสอบรอยนิ้วมือ อย่างละเอียด แต่ก็ไม่พบรอยนิ้วมือแฝงที่เครื่องยิงจรวดM72แต่อย่างใด โดยในช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงได้ส่งเครื่องยิงจรวดM72 ไปตรวจสอบ ที่ตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก เพื่อตรวจสอบที่มา ว่าเป็นของหน่วยงานใดแล้ว

พ.ต.ท.ธีรยุทธ ฟูแสง ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรบรรพตให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ หน้าที่ตำรวจภูธรภาค 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบรรพตพิสัย ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปอีก 24 ชั่วโมงตั้งแต่ที่รับแจ้ง ซึ่งตอนนี้ยังก็ไม่พบ ลักษณะผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด เนื่องจาก จุดที่พบเจอเครื่องยิงจรวดM72 ห่างไกลจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างมาก แต่ตอนนี้ การตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็แคบลงเรื่อยๆแล้ว คาดว่าจะพบผู้ต้องสงสัยได้ในเร็วๆนี้

ด้านนายเทวัญ ชาญเชาว์ บอกว่า หลังจากที่พบอาวุธปืนสงครามไม่ทราบชนิด ตกอยู่หน้ารีสอร์ท จึงได้รีบโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ คิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การข่มขู่อย่างแน่นอน เพราะตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่าน่าจะมีคน ทำตกไว้ที่หน้ารีสอร์ทของตนเองเท่านั้น

คุณอาจสนใจ