อาชญากรรม

หนูน้อย 8 ขวบ วิ่งเล่นในบ้าน ระเบิดปริศนาลอยตกหลังคาบ้านติดกัน โดนสะเก็ดระเบิดเข้าหัว

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2567

219 views

วันนี้ (17 เม.ย.) ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เมื่อเวลา 13.00 น. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเด็กเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด ในโพสต์ระบุว่าถูกสะเก็ดระเบิดจึงได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านสันติสุข ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ติดกับบ้านหลังสีส้มจุดที่ผู้ก่อเหตุขว้างระเบิดมาใส่จนสะเก็ดระเบิดเข้าที่หัว น้องบุ๊ง อายุ 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ

โดยนายธนดล อายุ 20 ปี พี่ชายของน้องบุ๊ง ได้พาดูจุดที่ระเบิดถูกขว้างมาตกที่หลังคาบ้านหลังสีส้มจนเกิดระเบิดเสียงดังและยังพาไปดูจุดที่น้องชายวิ่งเล่นอยู่ก่อนที่จะโดนสะเก็ดระเบิดเข้าหัวซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ระเบิดถึง 20 เมตร

นายธนดล เล่าต่อว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วง 15.00 น. เมื่อวานนี้ (16 เม.ย.) ขณะนั้นตนเองพักผ่อนในบ้าน น้องและหลานกำลังวิ่งเล่นในเขตบ้านตัวเองตรงแถวๆหลังบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวเมื่อมองไปตามเสียงพบกลุ่มควันคลุ้งอยู่ที่หลังคาบ้านหลังสีส้ม แล้วก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ สักพักน้องชายได้วิ่งมาหาพร้อมกับมีเลือดไหลท่วมร่าง ตนเองพยายามห้ามเลือดแต่ห้ามไม่ได้ยิ่งเช็ดเลือดยิ่งไหลจึงช่วยกันพาน้องไปหาหมอจนน้องพ้นขีดอันตราย

ขณะที่นายอนวัช อายุ 43 ปี พ่อของเด็กเล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน หลังจากทราบเรื่องว่าลูกโดนสะเก็ดระเบิดตกใจมากจึงรีบกลับบ้านมาดูลูก หลังจากลูกปลอดภัย จึงเดินทางไปแจ้งความที่สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง หลังแจ้งความตำรวจได้มาตรวจที่เกิดเหตุแล้วเพื่อเร่งคลี่คลายคดี ส่วนเพื่อนบ้านไม่ได้บอกเหตุผลว่าเหตุใดมีคนมาขว้างระเบิดเขาก็ให้เราไปแจ้งความโดยไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก

ด้าน น.ส.พุทธิชา อายุ 29 ปี แม่ของเด็กให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ตำรวจเร่งติดตามมือระเบิดมาดำเนินคดีไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุซ้ำ เกรงจะเป็นอันตรายต่อคนในชุมชนในวันข้างหน้า เรื่องราวที่เกิดขึ้นคงต้องฝาก ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เร่งรัดคลี่คลายคดีโดยเร็วเพราะถือว่าเป็นเหตุอุกอาจขว้างปาระเบิดในชุมชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระเบิดปริศนา ,โดนสะเก็ด

คุณอาจสนใจ