อาชญากรรม

'สอบสวนกลาง' บุกจับบ่อนกลางตลาด ลักลอบเล่นไฮโล รวบนักพนัน 14 ราย อุปกรณ์เล่น 1 ชุด

โดย paweena_c

27 มี.ค. 2567

171 views

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกจับบ่อนกลางตลาด ลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)โดยไม่ได้รับอนุญาตมานาน มีผู้เล่น เข้า-ออกเป็นชายหญิงจำนวนมาก รวบนักพนัน 14 ราย อุปกรณ์เล่น 1 ชุด

วันที่ 27 มี.ค. 67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)โดยไม่ได้รับอนุญาตมานาน ในบริเวณแห่งหนึ่งใน ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้เล่นเข้า-ออกเป็นชายหญิง จำนวนมาก จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., นำโดย ร.ต.อ.อิทธิพล อ่ำมาก, พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้น ที่บริเวณตลาดแห่งหนึ่ง ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปถึงพบมีการลักลอบเล่นการพนันอยู่ภายในห้องของตลาด ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัว น.ส.กนกวรรณ ฯ อายุ 50 ปี พร้อมพวกรวมทั้งหมด 14 คน (เป็นผู้ชาย 10 คน ผู้หญิง 4 คน) อายุตั้งแต่ 35 - 64 ปี ในข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”

พร้อมของกลาง จำนวน 3 รายการ มีเงินสด 1,340 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล จำนวน 1 ชุด พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดี โดยจะทำการสืบสวนหาตัวเจ้าของและผู้ร่วมขบวนการเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News